หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขนหัวลุก!! …กับตำนานบ้านผีมอญ “จังหวัดกาญจนบุรี”

โพสท์โดย มารคัส
 
อีกสถานที่หนึ่งที่เป็นที่เลื่องลือของจังหวัด กาญจนบุรี นั้นก็คือ บ้านผีมอญ คู่สามี-ภรรยา ชาวมอญ Tea Cup And Saucer Sets, Amber Oval Beads, Gongfu Tea Sets, Fleece Sleeping Bags ที่ถูกฆ่าตายในสวน และเป็นคอยหลอกหลอนผู้คนที่อยู๋ใกล้ๆ จนทำให้เป็นที่กล่าวขาน ว่าเป็นสถานที่น่ากลัว นั้นก็คือ บ้านผีมอญ
บ้านผีมอญ จ.กาญจนบุรี เดิมทีเป็นสถานที่ของคู่สามี-ภรรยาที่เป็นคนมอญ ซึ่งเป็นคนที่มีนิสัยหวงของเอามากๆ และทำอาชีพปลูกผลไม้ขาย แต่ก็มีคนแอบมาเอาผลไม้ไปกิน และคู่สามี-ภรรยาจึงได้ดุด่าว่าคนเหล่านั้นอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนวันหนึ่งทั้งสองได้ถูกฆ่าตายในบ้านของตนเอง และนำศพมาทิ้งไว้ที่ท้ายสวน และหลังจากที่ข่าวการตายของสองสามี-ภรรยา ชาวมอญแพร่ออกไป ก็มีผู้คนเข้าไปเก็บ  ผลไม้มาเก็บกินไว้ในบ้านของตน แต่ว่าดวงวิญญาณทั้งสองได้ตามไปทวงคืนถึงบ้าน จนทำให้ผู้คนเหล่านั้นมาคืนแทบทุกรายไป นอกจากนั้ยังมีข่าวคนเสียชีวิตซึ่งเป็นชาวกะเหรี่ยงตายอยู่ในบริเวณใกล้ๆ ถึง 9 ศพด้วย จึงเชื่อว่าเป็นความอาฆาตของดวงวิญญาณของ บ้านผีมอญ นั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: AdamS JaideE, แยมโรลลลลลล ณ โพสจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
ตั้งกระทู้ใหม่