หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประกาศผลแล้ว! นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 คือ ....

เนื้อหาโดย ChiiNen

หลังจากฟาดฟันกันมาหลายสัปดาห์วันนี้ก็เป็นรอบ Grand Finale แล้ว

และ

ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 คือ

คุณกานต์ จั่นทอง

ยินดีด้วยนะค้าาาาาาาา 

รูปจาก เฟซบุ้ค KPN Award

เนื้อหาโดย: ChiiNen
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ChiiNen's profile


โพสท์โดย: ChiiNen
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซีเอทีแคทแมว, Paiz, jarasporn, Punthorn, aRnoNAe, makhamdong, แยมโรลลลลลล ณ โพสจัง, ChiiNen
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหักแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้ากลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หนุ่มหล่อกล้ามแน่น พร้อมรับงานเจนนี่ มาตามนัด"แต้ว ณฐพร" สลัดคราบเจ้าแม่นาคี..เผยหุ่นlซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ ท่ามกลางทะเลเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
ตั้งกระทู้ใหม่