หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฆาตกรฆ่าข่มขืน ด.ญ.14 ปี หลั่งน้ำขอขมาหน้ารูป

โพสท์โดย คุณภาคย์

   

นายสน หุมเพียง ผู้ต้องหา ฆ่ารัดคอและข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี ชาว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เข้ากราบขอขมาต่อหน้ารูปของเหยื่อ โดยนายสนได้หลั่งน้ำตา พร้อมกล่าวขอโทษ และยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา 

 

     เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืน แต่หลังจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพว่าลงมือข่มขืนจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นความผิดอาญา ,ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้เด็กนั้นถึงแก่ความตาย , บุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย และสุดท้าย ลักทรัพย์ในเคหะสถาน 

 

     จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้นำตัวนายสนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลก พร้อมดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

 

 
ที่มา: http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=3&idnews=7769
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, พูดไปก็เท่านั้น, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
ตั้งกระทู้ใหม่