หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซีรี่ย์แนววายน้ำดีที่น่าติดตาม

โพสท์โดย muangmohcan

        นัท ณัชพล พระเอกหน้าใหม่ ที่มีผลงานมากมาย ทั้งถ่ายแบบ เดินแบบ และเป็นพระเอก MV รับบท เหนือ ลูกชายเจ้าของปางช้าง จ.เชียงใหม่ นักศึกษาการท่องเที่ยวและโรงแรมต้องการมาเรียนเพื่อสานต่อกิจการครอบครัว ด้วยความสนิทสนมผูกพันกับเพื่อนคนนึงมานานถึง 4ปี ทำให้เค้าเกิดความสับสนในตัวเอง ทั้งๆที่เหนือเองก็มีแฟนอยู่แล้วเป็นผู้หญิง และผู้ชายที่ทำให้เหนือสับสน คือ กานต์ กษิดิ์เดช ดีกรี แชมป์จากเวที KPN AWORD ซึ่งจะมารับบท พอร์ช พระเอกฝ่ายรับ หนุ่มหน้ามนคนกรุงเทพที่จำต้องมาเรียนด้านกฎหมายเพราะพ่อเป็นอัยการ ที่เชียงใหม่ สถาบันเดียวกันกับเหนือ สถานะทางเพศของพอร์ช ถูกปิดบังพร้อมๆกับความรู้สึกที่มีต่อ เหนือ เพื่อนร่วมห้องตัวเองถึง4ปี

   ในเรื่องนี้นอกจากเราจะได้เห็นมุมมองความรักที่สวยงามของเพศที่3แล้ว เรายังได้เพลินเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงาม และวิถีชีวิตแบบพื้นเมืองในหมู่บ้านเลี้ยงช้างอีกด้วย รุ้งสีเทา เป็นซีรี่ย์น้ำดีเรื่องนึงที่สาวก วาย ไม่ควรพลาดเรื่องนึงแน่นอน

   ติดตาม มิติรักผ่านเลนต์ ตอน รุ้งสีเทา ได้ที่ช่อง PPTV HD 36 เริ่มตอนแรก 23เมษายน 2559 เวลา 13.30 น และ Re-run 18.20 น

  และอีกช่องทางในการติดตาม คือ Line TV

 

ขอบคุณภาพประกอบ รุ้งสีเทา

  IG>rattanamongkol_nut

  IG> karnkpn

แหล่งที่มา: มิติรักผ่านเลนต์ ตอน รุ้งสีเทา ช่อง PPTV HD 36
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
muangmohcan's profile


โพสท์โดย: muangmohcan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่