หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แสนอบอุ่น กอล์ฟ “ควง” ไมค์ “ร่วมทริป” ตามหาชีวิตดี๊ดีในวัยเด็ก

โพสท์โดย minds

แสนอบอุ่น กอล์ฟ “ควง” ไมค์ “ร่วมทริป” ตามหาชีวิตดี๊ดีในวัยเด็ก

            แสนอบอุ่นใจ เมื่อได้เห็นเรื่องราวความรักดีดีของพี่น้องครอบครัว นิธิไพศาลกุล  ที่สัปดาห์นี้รายการ     ชีวิตดี๊ดี ได้แขกผู้มาร่วมรายการเป็น กอล์ฟ-พิชญะ  นิธิไพศาลกุล งานนี้เจ้าตัวเลยขอควงน้องชายไมค์-พิรัชต์ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ  ร่วมตามหาชีวิตดี๊ดี ที่ขาดหายไปในวัยเด็ก

            คู่พี่น้องที่ทำงานตั้งแต่เด็ก และประสบความสำเร็จทั้งคู่จากอาชีพนักร้อง นักแสดง และธุรกิจส่วนตัวอีกเพียบ เรียกได้ว่าตั้งแต่เล็กจนโตหาวันหยุดแทบไม่เจอกันเลยทีเดียว ยิ่งงานเยอะงานแน่นทำให้มีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง ทริปนี้ กอล์ฟ-พิชญะ และรายการชีวิตดี๊ดี ขอพาลงใต้เพื่อให้กอล์ฟ-พิชญะ ได้ย้อนกลับไปใช้ชีวิตในวัยเด็ก กับกิจกรรมสนุกๆ ที่เขายังไม่เคยได้ทำจะมีอะไรบ้างตามมาดูกันเลย

            เริ่มจากกิจกรรมตัดกำลังทางบก ที่กอล์ฟ เป็นฝ่ายเลือกก่อนคือ กีฬาเพ้นท์บอล เกมนี้ขอแทคทีมคู่กับไมค์ ไล่ยิงอีกทีมรัวๆ จนทีมงานวิ่งหลบวิถีกระสุนกันแทบไม่ทัน งานนี้ทำเอากอล์ฟ แทบหมดแรงกันตั้งแต่กิจกรรมแรก แต่อีกหนึ่งหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ กลับไม่เป็นอะไรเลย ก็เล่นไม่วิ่งไปไหน หนีมาหลบกระสุนอยู่หลังบังเกอร์ปล่อยให้กอล์ฟบู๊เดี่ยว ก่อนกอล์ฟ-พิชญะ จะโดนทีมงานตลบหลังแผนซ้อนแผนพา แบงค์-พิเศษ  (พี่ชาย) และหญิง-พลอยชมพู (น้องสาวคนเล็ก) โผล่เซอร์ไพรส์จนเจ้าตัวอึ้ง ซึ้ง ปลื้มใจอย่างบอกไม่ถูก จากนั้นพามาต่อกับกิจกรรมที่ไมค์ เป็นคนเลือก กับกิจกรรมดำน้ำดูความงามใต้ท้องทะเลที่เกาะเฮ ที่ต่างคนก็ต่างดำผุดดำว่าย ว่าแต่ว่าจะดำหาอะไรกันนั้นไม่รู้ตามมาดูในรายการกันเอง ต่อด้วยกิจกรรมทางอากาศ“พาราเซลลิ่ง”  ลอยละลิ่วท้าลม ท้าแดด อยู่กลางอากาศ ก่อนเดินทางกลับเข้าสู่ตัวเมืองภูเก็ต เพื่อไปสักการะขอพรพระใหญ่ ซึ่งถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ต และปิดท้ายกับดินเนอร์มื้อค่ำสุดแสนพิเศษ ของ 4 พี่น้อง แบงค์-กอล์ฟ-ไมค์-หญิง  ที่จะมาร่วมย้อนวันวานถึงความสุขในวัยเด็กกันอีกครั้ง

            มาร่วมตามติดเคล็ดลับชีวิตดี๊ดี ไลฟ์สไตล์ในแบบ กอล์ฟ-พิชญะ  นิธิไพศาลกุล และความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในรายการ “ชีวิตดี๊ดี”  ออกอากาศให้ได้ชมกัน ในคืนวันพุธ ที่ 13 และ  20  เม.ย. นี้  เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วงูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียนครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!เขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทเขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองสิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันเที่ยวใกล้ ๆ กับ 5 ประเทศ ที่คนไทยไม่ต้องขอวีซ่าเด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัว"เสก โลโซ" เตือนสติดารานักร้อง..ดังแล้วอย่าลืมตัว จนลืมเก็บเงินไว้ใช้ตอนแก่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เสก โลโซ" เตือนสติดารานักร้อง..ดังแล้วอย่าลืมตัว จนลืมเก็บเงินไว้ใช้ตอนแก่ก้อง ห้วยไร่ " จอมอัดฉีดคนใหม่ "เมื่อพี่ Ye " ลุกขึ้นมาทำธุรกิจ Ye Ye "รีวิว UNKNOWN คนนิรนามเดือดระอุ ในรูปแบบ DVD
ตั้งกระทู้ใหม่