หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ญาญ่า YaYa รับติงลี่ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ " ทาบให้ร่วมงานด้วย " เจ้าค่ะ

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย แซ่บเวอร์
 
 
 

ญาญ่า YaYa รับติงลี่ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ " ทาบให้ร่วมงานด้วย " เจ้าค่ะ

 
ล่าสุดติงลี่ ทาบทามให้ร่วมงานเ้วย สาวญาญ่าเผยว่า

ญาญ่า : "ก็มีคุยเเละทามทาบ เขากำลังจะมีทำหนังที่มืองไทยค่ะ เขาก็ชวน เเต่ก็อีกนานค่ะพึ่งส่งบทมาเอง เหมือนจะเป็นหนังบู๊ คงเป็นรับเชิญออกมา 20 วิ มั้งค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานก็ดีใจค่ะ ไม่ได้รู้จักกันเลย เเค่ได้ร่วมงานกัน ซึ่งเวลามันก็สั้นอยู่เเล้ว 

ณเดช : "ก็ดีครับ ถึงว่าเป็นโอกาสที่ดี ได้ทำงานระดับตำนาน ดีใจเเทนน้องด้วยครับ"
 

ญาญ่า YaYa รับติงลี่ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ " ทาบให้ร่วมงานด้วย " เจ้าค่ะ

 
 

ญาญ่า YaYa รับติงลี่ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ " ทาบให้ร่วมงานด้วย " เจ้าค่ะ

 
 

ก่อนหน้านี้สาวญาญ่า อุรัสญา ได้ให้สัมภาษณ์ขยับสถานะความสัมพันธ์เป็น คนรู้ใจ

ณเดชน์ : "ครับจริงๆ เรารู้จักกันมานานเเล้วครับเเล้วน้องก็เป็นคนพิเศษคนนึงที่เราก็ทำงานด้วยกัน 5 ปี เเล้ว ก็ดีใจครับ วันนั้นน้องเขาไปงาน ไม่รู้จะตอบอะไร อยากขยับใช้คำว่าเเฟนไหม ผมเคยพูดเรื่องนี้ไปเเล้วครั้งนึงครับ จริงๆ เรื่องของสถานะมันเป็นตัวกำหนดอะไรไม่ได้ เราเป็นเเบบก็มีความสุขอยู่เเล้วเราเเบ่งปันสิ่งดีๆให้กันอยู่เรื่อยๆ เเค่นี้ก็หน้าจะพอเเล้ว แฟนคลับ เขาไม่ว่าอะไรเขารู้อยู่เเล้ว 

ญาญ่า : "คำว่ารู้ใจคือ เขารู้อะไรอยู่ในใจ คำว่ารู้ใจกับเเฟนมันไม่เหมือนกันนะ 
 
 
         [  clip ล่าสุด ที่ ณเดชน์ - ญาญ่า ออกงาน event คู่ ]
 
 
 

ญาญ่า YaYa รับติงลี่ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ " ทาบให้ร่วมงานด้วย " เจ้าค่ะญาญ่า YaYa รับติงลี่ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ " ทาบให้ร่วมงานด้วย " เจ้าค่ะ

 

ญาญ่า YaYa รับติงลี่ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ " ทาบให้ร่วมงานด้วย " เจ้าค่ะ

 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!
ตั้งกระทู้ใหม่