หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประสบการณ์เกาะล้าน เกาะหลอน ที่พักนี้ ผีดุ TT

โพสท์โดย กิตตินันท์

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกนะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย

เมื่อต้นเดือนมีนาที่ผ่านมา เรากับแฟนได้ไปเที่ยวเกาะล้านกัน แฟนได้ค้นหาที่พักจากเว็บไซต์หนึ่ง เราขอย่อชื่อที่พักว่า B นะคะ  ที่นี่น่าอยู่ ร่มรื่น มีสระว่ายน้ำด้วย ซึ่งห้องที่เราอยู่ อยู่ลึกสุดของที่พักเลย บรรยากาศภายในห้องค่อนข้างผิดหวังกับราคา เพราะห้องก็ไม่ได้สวยอะไรมาก วิวก็ไม่มี แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะตั้งใจมาเที่ยวทะเล แค่มีห้องพักไว้อาบน้ำและนอนก็พอ เราก็ออกไปดำน้ำ ถ่ายรูปกันจนเหนื่อย พอตอนกลางคืนกลับมานอนด้วยความเพลีย เราก็ฝันค่ะ ฝันว่าแฟนปลุกเรา เพราะเจอผี เราก็ลืมตาตื่นขึ้นมา (อันนี้ยังอยู่ในฝันนะคะ) เห็นหัวผู้หญิงอยู่บนเพดาน ย้ำนะคะ ว่าเห็นแค่หัว เพราะตัวไม่มี ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด แบบ ช้ำเลือด ช้ำหนองอ่ะค่ะ ผมยาวสยาย น่ากลัวมาก แต่เค้าไม่ได้ทำอะไรเรานะคะ เค้าอยู่นิ่งๆ จ้องมองมาที่เรา ใบหน้าเค้านิ่ง ไมได้โกรธ หรือยิ้มให้ เราก็สะดุ้งตื่นค่ะ เหงื่อแตกเต็มตัว เรารีบปลุกแฟนเลยจ้า ทีแรกก็ยังไม่อยากเล่าให้แฟนฟัง เพราะกลัวแฟนจะคิดมาก เลยแค่บอกไปว่าเค้าไม่อยากนอนแล้ว ฝันร้าย ไม่กล้าหลับแล้ว กลัวฝันอีก เรากับแฟนเลยตกลงกันว่าจะนอนเล่นกันจนเช้า จำได้ว่านอนดูเป็นต่อกัน เพิ่อให้ลืม และหายคิดมาก เราออกไปนั่งเล่นระเบียงจนพระอาทิตย์ขึ้น เริ่มมีแสงสว่างและ แฟนเลยบอกให้เราเล่าที่เราฝันให้ฟัง แฟนก็ปลอบใจ ว่าเราอาจจะคิดมากกันไปเองแต่ด้วยความเพลียจากการไปดำน้ำกันมา ก็หลับกันไปตอนไหนไม่รู้ รู้ตัวอีกทีได้ก็ได้ยินเสียงแฟนเราร้องอยู่ในลำคอ เป็นเสียง "อืออออออออ" ยาวมากกกก เรารีบตื่นขึ้นมาปลุกแฟนทันที แฟนลืมตาขึ้นมามองเรา หน้าซีดและมองไปรอบๆห้อง เราเลยถามว่าเป็นอะไร
แฟนบอกว่า "เราโดนแล้วว่ะ" ใจเรานี่สั่นไปหมดเลยค่ะ ตอนแรกแฟนไม่ยอมเล่าเพราะกลัวเรากลัวจนไม่กล้านอน แต่พอเราดูนาฬิกา 8 โมงเช้าแล้วค่ะ เราเลยบังคับให้แฟนเล่า เพราะไม่คิดจะนอนต่ออยู่แล้ว แฟนเราเล่าว่า ในขณะที่แฟนหลับ แฟนได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกันอยู่ข้างหู พอแฟนเราตื่นขึ้นมา เห็นเป็นผู้หญิงผมยาวยืนอยู่ปลายเตียงเรา แฟนรีบลุกขึ้นมาจะปลุกเรา แต่ผู้หญิงคนนั้นหันมามองหน้าแฟน แล้วขึ้นมากดตัวแฟนเให้นอน แล้วนั่งทับ แฟนเราขยับตัวไม่ได้ ตะโกนก็ไม่ได้ ผู้หญิงคนนั้นใช้มือกดที่ไหล่แฟนไม่ให้ขยับ (ฟิวเหมือนผีอำอ่ะค่ะ) แต่แฟนบอกว่าไม่เห็นหน้า เพราะหัวของผู้หญิงที่ค่อมแฟน เลยหัวแฟนไปอีก แฟนเราดิ้นไปดิ้นมาจนหลุด ผู้หญิงคนนั้นหายไปค่ะ แต่เค้าไม่ได้หายไปไหนไกลเลยข่า TT จุดพีคคือผู้หญิงคนนั้นมาขึ้นค่อมเราแทนจ้า โอ๊ย ไม่รู้ว่าโชคดีหรือเปล่าที่หลับไม่รู้ตัว มิเช่นนั้นคงช็อคตายแน่ๆ แฟนเราพยายามเรียกเราให้ตื่น แต่แฟนเราสะดุ้งตื่นแทนค่ะ (เหมือนฝันซ้อนฝันอีกที) ผู้หญิงผมยาวหายไปแล้วค่ะ แต่! ยังไม่จบค่ะ ผู้หญิงผมสั้นมาแทนข่าาาา TT แฟนเราเจอหนักว่าเรามาก สงสารนางเลย แฟนบอกว่าคราวนี้เป็นเด็กผู้หญิงผมสั้นประมาณบ่ายืนอยู่ปลายเตียงของแฟนเราค่ะ อายุน่าจะมาประมาณ 13-14 เค้ายืนนิ่งมาก แต่นิ่งได้ไม่นานเค้ามองมาที่แฟนเราแล้วทำท่ากระโดดขึ้นเตียงค่ะ ต้องเรียกว่ากระโจนเข้าใส่แฟนเราเลยแหละค่ะ แฟนเราตกใจ ตะโกนเรียกเราสุดเสียง จนเราได้ยิน แฟนบอกว่าตะโกนเรียกชื่อเรา แต่เราได้ยินแค่ อือออ เราเลยรีบปลุกแฟน มันพูดอะไรไม่ออกอ่ะ มันช็อค มันงง ว่ามันเกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย  สุดท้ายเลยตัดสินใจกันออกไปกินอาหารเช้า
เพราะไม่อยากอยู่ในห้องนี้แล้ว เราเดินออกมาจากห้องเพื่อออกไปกินข้าว เป็นจังหวะที่ห้องข้างๆเรา เก็บข้าวของออกจากที่พักพอดี คนดูแลก็ทักว่าทำไมถึงรีบออกจัง แต่พวกเขาไม่ได้ตอบอะไรค่ะ เพียงแต่ยิ้มอ่อนให้แล้วรีบเดินไปเลย เรากับแฟนนี่มองหน้ากันเลยค้า แต่เค้าก็อาจจะรีบจริงๆก็ได้
เรากินข้าวเสร็จก็รีบอาบน้ำออกไปทำบุญให้พวกเค้าทันทีค่ะ บอกเลยว่ากลัวมาก ถึงขั้นจิตตก ตะโกนไม่ให้เค้าตามออกมาจากห้อง ไม่ให้ตามขึ้นเรือ ไม่ให้ตามขึ้นรถกันเลยค่ะ ใครที่เคยเจอน่าจะเข้าใจความรู้สึกนะคะ มันปนโมโหเหมือนกันนะ ว่าทำไมต้องมาหลอกด้วย ตั้งใจจะมาพักผ่อนแท้ๆ วันต่อมาเลยรีบกลับบ้านกันเลยค่ะ ไม่แวะอะไรแล้ว กลัว TT
พวกเราไม่รู้หรอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันคืออะไร เราอาจจะเพลียจนเกิดอาการทางวิทยาศาสตร์ที่เรียกกันว่าผีอำก็ได้ แต่พวกเราไปพักที่ไหนก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย อาจเป็นเพราะว่าพวกเราไม่ได้ไหว้เจ้าที่เจ้าทางก่อนนอนก็ได้มั้ง

สุดท้ายนี้ เรื่องนี้ไมได้มีเจตนาจะดิสเครดิตที่พักนะคะ แค่อยากมาแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนฟัง
*เรื่องนี้เกิดขึ้นจริง 100% ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, Pinksweet, ป้าสวย, วายุน้อย, นางเบิร์ด, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ปุ้ม, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ววิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสตูล ยอดขายพุ่ง ตอกย้ำความอร่อย ข้าวเหนียวมะม่วง เมนูฮิตติดอันดับโลก | มีคลิป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
คำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์(20+) คนเก่าๆที่หายไป จะกลับมาทำให้ใจฟูหรือใจพังอ.ปกรณ์ Cinematic Tarot
ตั้งกระทู้ใหม่