หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 ของฝากแบบเอาฮา

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม
retrip.s3.amazonaws.com

ซื้อของฝากเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่เนี่ย ต้องคิดมากหน่อย กลัวเขาจะไม่ถูกใจยังงู้นยังงี้ แต่เวลาซื้อของไปฝากเพื่อนซี้น่ะเหรอ เอาฮาไว้ก่อนเลย ซื้อไปฝาก เพื่อนแกะดู แล้วเราก็ยืนฮากันทั้งคู่ นี่แหละเพื่อนซี้ตัวจริง ฉะนั้นมาญี่ปุ่นแล้วมีรึจะพลาดของฮาๆ แบบมุขตลกญี่ปุ่น เอาเบาะๆ 7 อันไปดูก่อนเลย

 

7. ที่คั่นหนังสือปลาซาลมอนย่าง

www.tokyokitsch.com

ทำไมถึงต้องเป็นแซลมอน? ทำไมต้องย่าง? แล้วทำไมต้องเอามาคั่นหนังสือ? โปรดอย่าถาม กรุณายื่นให้เป็นของฝากแบบเงียบๆ แล้วรอชมปฏิกริยาของคนรับด้วยความเพลิดเพลินกันดีกว่า ชิ้นละ เอ้ย อันละ 1,512 เยน

- www.tokyokitsch.com (ภาษาญี่ปุ่น)

6. ดาบจิ้มฟัน

www.donbei.jp

เพราะว่าวิถีของซามูไรมันไหลเวียนอยู่ในสายเลือดและซอกฟัน ฉะนั้นไม้จิ้มฟันไร้ปลอกก็ไม่ต่างอะไรกับดาบไร้ฝัก ปลอกสวมไม้จิ้มฟันเพื่อซอกฟันที่ขาวสะอาดไร้พริกติดนี้ จึงเหมาะจะซื้อไปฝากพี่น้องซามูไรที่ไทยทุกท่าน ราคาชุดละ 2,592 เยน

- www.tsunagatte.jp (ภาษาญี่ปุ่น)

5. สมุดโน๊ตปกลังกระดาษ

www.tokyokitsch.com

เคยเห็นลังกระดาษที่มักจะมีพิมพ์ตัวหนังสือคำเตือนต่างๆ บ้างไหม เช่น ระวังแตก ห้ามวางซ้อน อย่ากระแทก อย่าโยน ฯลฯ นั่นแหละ เจาเอามาทำเป็นสมุดโน๊ต ทำไมน่ะเหรอ? เพราะไร้เหตุผลนั่นแหละถึงฮาไงล่ะ เล่มละ 500 เยนเท่านั้น

- www.tokyokitsch.com (ภาษาญี่ปุ่น)

4. ROYAL TOUCH HOOK -NINJA-

www.tokyokitsch.com

ตะขอติดผนังที่เป็นรูปร่างนินจา คือเป็นนินจาก็น่าสนใจดี แต่ที่มันแปลกๆ ก็คือมือที่ยื่นออกมาใช้แขวนของเนี่ย ทำมือเลียนแบบ Spider-Man นี่ตกลงจะเป็นอะไรกันแน่! ราคาอันละ 43,200 เยน

- www.tokyokitsch.com (ภาษาญี่ปุ่น)

3. ถุงดินสอปลาตากแห้ง

www.tokyokitsch.com

ถุงใส่ดินสอ พิมพ์รูปปลา mackerel ตากแห้ง แบบเหมือนจริงไปไหม? ตรงท้องมีซิปให้รูดเปิดใส่ของได้ และถึงจะรูดซิปเปิดออกมา ข้างในก็ยังเป็นรูปปลา makerel อยู่แถมเป็นแบบแบะแล้ว จนเริ่มสงสัยว่าคนซื้อใช้นี่เป็นคนแบบไหนนะ (คำตอบก็คือเด็กสาวม.ปลายที่ฮิตใช้ของฮาๆ ปนกับของน่ารัก) ราคาตัวละ 2,448 เยน แพงกว่าที่ขายสดๆ ในตลาดเพราะว่าอันนี้ใส่ของได้ไง

- www.tokyokitsch.com (ภาษาญี่ปุ่น)

2. โปสการ์ดของกิน

www.tokyokitsch.com

ไข่ดาวกับหมูแฮมที่ถ้าเอาไปวางเนียนๆ บนจานก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นโปสการ์ด ก็พี่เล่นพิมพ์ซะเหมือน แถมมีนูนต่ำนูนสูง ไม่ใช่แค่กระดาษธรรมดาๆ คาดว่าคนออกแบบคงจะใจดีทำขึ้นมาเพื่อคนที่อยากจะส่งไข่ดาวกับหมูแฮมไปทางไปรษณีย์ละมั้ง แผ่นละ 1,080 เยน

- www.tokyokitsch.com (ภาษาญี่ปุ่น)

1. Face Mask

มาส์กหน้าเจ้าเดียวกับที่ทำเป็นหน้ากากคาบูกิยอดฮิตขายดีถล่มทลายในหมู่คนต่างชาติ คราวนี้เผื่อว่าคุณอาจจะเบื่อคาบูกิแล้ว ลองมาเป็นโดราเอมอนกันบ้าง รับรองได้ว่าผิวหน้าจะนุ่มชุ่มชื่นหลังใช้จริง แต่ตอนใช้เนี่ย...ดูสยองไปป้ะ ราคาแผ่นละ 900 เยน

- isshin-do.co.jp (ภาษาญี่ปุ่น)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: zerotype, Rinnn, เผลอหัวใจ, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, madafaka
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละ10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะเยอรมันพบระเบิด 500 กิโล ที่ยังไม่ระเบิดจากWW2ที่สนามบอลอื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อมวยไทย VS กังฟู เมื่อครั้งอดีตหาดูยาก!?เด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัวฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยเขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัว10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
How to รับประทานอาหารเช้า กินลมชมวิว แบบชิลล์ๆสิ่งที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสมเที่ยวใกล้ ๆ กับ 5 ประเทศ ที่คนไทยไม่ต้องขอวีซ่าบรรยากาศยามเย็น ที่กว๊านพะเยา 
ตั้งกระทู้ใหม่