หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์เคล็ดลับที่จะทำให้ "แฟนอยากหอมแก้ม" คุณมากขึ้น…. #ของแบบนี้ต้องลองค่ะ

โพสท์โดย helnah07

ถ้าใครมีแฟนอยู่ ก็คงอยากให้แฟนหอมแก้มเราทุกวันทั้งนั้นแหละ ใช่ปะๆ 555555 แต่ถ้าใครยังไม่มีแฟน เราก็ยังมีโอปป้าทั้งคน หรือหลายคนอยู่ มโนๆ ไปก่อนอะเนอะ เหมือนกับเราตอนนี้ 55555555555 แต่ระหว่างที่กำลังรอมีแฟน ตอนนี้ก็มาทำให้หน้าดูน่าทะนุถนอมกันก่อนดีกว่า พอมีแฟนปุ๊บ แฟนจะได้อยากหอมแก้มเราทุกวันเลยงี้ อิอิ ><

เคล็ดลับที่เราจะเอามาแชร์ก็ไม่ได้ลับอะไรมากหรอก เพราะใครๆ ก็น่าจะใช้กันอยู่แล้วกับ Sleeping Mask แต่ตัวนี้ที่เราใช้มันเริ่ดเอาเรื่อง ก็คือ White Me up Youth Booster เอาไว้ทาก่อนนอน อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็พอ แค่นี้ก็เห็นผลแล้ว อย่างน้อยๆ หน้าก็กระจ่างใสขึ้น นุ่มๆ เด้งๆ ฟีลลิ่งใสๆ นางเอกเกาหลีไปอีก 5555555

 

นี่ค่ะ หน้าตาของ Sleeping Mask เวลาใช้ก็แค่กดๆ แล้วครีมก็จะออกมา สามารถปาดแล้วเอามาทาที่หน้าได้เลย เนื้อครีมจะข้นกว่าพวก Day Cream, Night Cream ขึ้นมาเบอร์นึง ตอนทาก็จะรู้สึกหนักหน้าหน่อยๆ แต่ในเมื่อเราทาแล้วก็นอนเลย การหนักหน้าก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป อิอิ :P

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายสบายมากไม่มีปัญหาใดๆ >< หลังจากที่เราใช้ครั้งแรกหน้าสว่างๆ ขึ้น แต่พอใช้ไปนานเข้า นอกจากมันจะกระจ่างใสแล้ว พวกริ้วรอยก็หายไปด้วย แถมหน้าเด้งอย่างกับไปโบท็อกซ์มาแน่ะ เว่อร์ๆ 5555555

 

เอาเป็นว่าพร้อมมีแฟนแล้วค่ะ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะเรามี….. ซงจุงกิ! อร๊ายยยยยยยยยยยยย <3

เนื้อหาโดย: helnah07
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
helnah07's profile


โพสท์โดย: helnah07
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มพม่าเสียชีวิตจากการช่วยลูกสาวตัวน้อยกรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!ประสบการณ์ที่น่าผิดหวังของผู้โดยสารแอร์อินเดียพืชพันธุ์ไม้น่าสนใจ : เห็ดแผงคอสิงโต: อัญมณีจากธรรมชาติ สู่จานอาหารและสุขภาพที่ดีอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆเอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเปิดหูให้กว้าง ใช้ใจในการช่วยฟัง ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดีมีการฟังอย่างลึกซึ้ง เพื่อเข้าใจผู้ร่วมสนทนามากขึ้น Deep listeningโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงเขียนอ่านโอฬาร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!เปิดหูให้กว้าง ใช้ใจในการช่วยฟัง ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดีมีการฟังอย่างลึกซึ้ง เพื่อเข้าใจผู้ร่วมสนทนามากขึ้น Deep listeningเขียนอ่านโอฬาร์ตุ๊กตาดินเผาที่ขุดพบจากสุสานแห่งราชวงศ์ถัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สกินแคร์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิววัยรุ่น Gen Z กำลังฮิตเมคอัพ "หมูเด้ง" เพื่อให้ดูเหมือนฮิปโปเด็กแจกเรฟ แต่งหน้าฮาโลวีน ฮาโลวีนนี้ขอสวยหลอน!7 สเต็ปนวดหน้าด้วยตัวเอง สร้างผิวเต่งตึงกระชับแลดูอ่อนเยาว์
ตั้งกระทู้ใหม่