หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หาดชะอำวันนี้ คงมีร่มหลายสี กางกั้นบอกเขตและความเป็นเจ้าของ ใครจะลงมาจัดการบ้างครับ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Paskorn Jumlongrach โพสต์เรื่องนี้

เสียงร่ำไห้ของหาดชะอำ
------
ปกติกลับบ้านที่ชะอำก็ไม่ค่อยโผล่หน้าไปทะเลสักเท่าไหร่
วันนี้นึกสนุกเลยขี่มอเตอร์ไซไปดูคนเล่น

ตลอดชายหาดรถยนต์แย่งกันจอดเนืองแน่น
ริมหาดสาธารณะใช่ว่าทุกคนจะจอดรถได้
คุณต้องใช้บริการเก้าอี้ผ้าใบบริเวณนั้นเขาถึงยอม

ขี่ไปถึงสามแยกชะโงกหน้าจากจุดถมทะเล
มองจากทะเลมายังชายหาดเห็นแต่เก้าอี้ผ้าใบพรืด
ทัศนอุจาดยาวเหยียดบนผืนทราย
นึกสงสารทะเลบ้านเกิดขึ้นมาจับใจ

30-40 ปีมานี่ชายหาดชะอำรับใช้มหาชนอย่างหนัก
มีแต่คนเข้ามาตักตวงความสุขจากเธอจนทรุดโทรมถนัดตา
ความไร้ระเบียบไร้กติกากระหน่ำเธอไม่ยั้ง

ถ้าร้องไห้ได้เราคงได้ยินเสียงคร่ำครวญทุกวัน
ใครบ้างจะช่วยเธอได้

เล็ก เล็ก จำนงค์ฯ

จริงค่ะ เพิ่งไปมา เสน่ห์ของชะอำหายไปเกือบหมด กลับไปชะอำไม่ไปทะเลเพราะไม่สงบสวยงาม อยู่ในบ้านสวยงามกว่า ละจะไปทำไมขนาดเรารักชะอำมากนะ

สมจิตร์ สุดจะเสน

ใช่แล้วจร้าทะเลเป็นพื้นที่สาธารณะไม่ใช่ของใคร วันก่อนพาหลานไปเล่นชายเล ที่นครหาดราไวย์ ก็เหมือนกันมีพนักงานร้านอาหารมาไล่ว่าถ้าไม่สั่งอาหารกินเขาจะไม่ไห้เล่น ดิฉันคิดจะด่ากลับแล้วว่าทะเลของพวกเขามันหรือไร เดียวนี้ไปเที่ยวทะเลก็มีคนมาไล่ไม่ไห้เล่น ไม่ทราบว่าพ่อแม่ของคนชื้อไว้เมื่อใด ทางภาครัฐช่วยดูหน่อยคร้า

Somnuck Jongmeewasin

ทหาร ชลบุรี ระยอง อ้างเขาจัดระเบียบสำเร็จทั่วประเทศ .. ผมขอรูปนี้ส่งไปให้ ผบ มทบ 14 และ หัวหน้าคสช ดูหน่อยนะครับ .. เกิดอะไรขึ้นที่นี่ .. หรือว่า ผู้จัดระเบียบ เป็นผู้จัดการ ด้วย ?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: วรลักษณ์, Tabebuia, ซาอิ, ไข่เจียวหมูสับ, ผ้าขนหนูขนฟู, sexevil, roomlove, AdamS JaideE, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!หนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”เช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด อัพเดทข้อมูล ณ วันที่ 23 กันยายน 2567ความลับของแมว กระดูกสะบักของแมวมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจคร่าชีวิต 'อ๋อม อรรคพันธ์' พบได้เพียง 0.1 ต่อล้านคนคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีรู้จักมะเร็ง ที่คร่าชีวิต อ๋อม อรรคพันธ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคา"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านกุ้งผี : ความโปร่งใสอันน่าทึ่ง และการอยู่ร่วมกับปรสิตในร่างได้แบบไม่น่าเชื่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่