หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผลนี้จริงหรือ! 'โบ' เปิดปากแล้วหลัง 'พอร์ช' โดนปลดละครสายฟ้าแลบ ส้มหล่น 'โดนัท' เสียบแทน!?

โพสท์โดย สวยแรดไม่แคร์ใคร

 

     มีกระแสข่าวออกมาหนาหูมากๆ สำหรับข่าวการเปลี่ยนตัวพระเอก "คุณชายไก่โต้ง" ที่นำแสดงโดย "พอร์ช ศรัณย์" และ "โบ เมลดา" หลังก่อนหน้านี้มีการหยุดถ่ายทำชั่วคราว เพราะพระเอกของเรื่องโดนใบสั่งให้ไปลดน้ำหนัก 2 เดือน

ล่าสุดก็แว่วมาว่าได้มีการเปลี่ยนตัวพระเอกเรียบร้อยแล้ว  ล่าสุดได้เจอนางเอกสาว "โบ เมลดา" จากการสอบถามได้ความว่า "พอร์ช" ไม่ได้เล่น "คุณชายไก่โต้ง" แล้ว เนื่องจากคิวถ่ายไปชนกับละครฟอร์มยักษ์ "สายโลหิต" ประกบ "นาว ทิสานาฏ" และตอนนี้ก็ได้เรียก "โดนัท ภัทรพลฒ์" หนุ่มน้อยจากเวที SMART BOY 2013 มาแคสติ้งบทพระเอกแล้ว เหลือแค่รอคอนเฟิร์มจากผู้ใหญ่เท่านั้น เผยเสียดายที่ไม่ได้เล่นคู่ "พอร์ช" เพราะคนชอบ และเชียร์เยอะ แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้นก็ต้องรอทางช่องสรุปอีกที

     ทั้งนี้ "คุณชายไก่โต้ง" เป็นละครคอมเมดี้ ผลิตโดยค่าย โพลีพลัส มีการเริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้ว และมีการยิงทีเซอร์ลงละครดีปี 2559 ซึ่งหลังมีการปล่อยทีเซอร์ออกมาก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนละครอย่างหนักเพราะ "พอร์ช" หน้าบวมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด จึงเป็นเหตุให้ต้องหยุดถ่ายชั่วคราวเพื่อให้พระเอกหนุ่มไปลดน้ำหนัก 

 


     

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.tnews.co.th/contents/185036/
https://web.facebook.com/DonutPhattharaponFC/photos_stream
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Punthorn, เทวาพญามาร, Tabebuia, Keroppi, Betatia, เทย์เลอร์ สวิฟต์, zerotype, ทิมมี่ ทิมมี่, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, สวยแรดไม่แคร์ใคร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้กอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่