หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เห็นแล้วน้ำลายหก!! หนุ่มเวียดเต็งเวที Mister Global ลือ! นางเอกช่องน้อยสีตามจีบ

โพสท์โดย กิตตินันท์

เห็นแล้วน้ำลายหก!! หนุ่มเวียดตัวเต็งเวที Mister Global ลือสนั่น นางเอกช่องน้อยสีตามจีบแล้ว


กำลังดังมีกระแสที่เมืองไทยสำหรับนายแบบและนักแสดงสุดหล่อจากเวียดนาม Nguyen Phuc Cuong หรือที่ใครๆเรียกเขาว่า จีพี (JiPi) โดยล่าสุดมีข่าวว่า กำลังเตรียมตัวลงประกวดเวทีหนุ่มงามระดับโลก Mister Global 2016 ถูกวางเป็นตัวเต็งเพราะไม่ใช่รูปร่างหน้าตาที่ชวนน้ำเดินกันแล้ว จีพี ยังเป็นหนุ่มมั่นใจบุคลิกดี แถมเก่งภาษาพูดได้อย่างคล่องแคล่วทั้ง อังกฤษ ฝรั่งเศส จีน เกาหลี นอกจากภาษาเวียดนามภาษาบ้านเกิดของเขา

 

กระแสข่าวของนายแบบหนุ่มหล่อส่วนสูง 180 ซม. คนนี้มีมาตลอดโดยเฉพาะในโลกโซเซียล ผู้ติดตามในอินสตราแกรมพุ่งมากกว่า 1 แสนคนหลังจากที่เขาเพิ่งเปิดไอจีได้ไม่ถึงเดือนมีคนกดติดตามเพิ่มขึ้นทุกวัน ส่วนใหญ่แฟนคลับของหนุ่ม จีพี มาจากจีน เกาหลี โดยเฉพาะแฟนๆชาวไทยเยอะมาก และด้วยความที่หล่อ น่ารัก มีเสน่ห์ และความมุ่งมั่นของเขา ทำให้การประกวด Mister Global ครั้งนี้ จีพี น่าจะทำให้ผู้เข้าประกวดคนอื่นๆกดดันไปตามๆกัน ที่สำคัญได้แรงเชียร์จากคนไทยขนาดนี้ เหมือนก่อนหน้านี้ที่คนไทยก็พากันเชียร์สาวเวียดนาม Pham Huong ในการประกวดเวที Miss Universe 2015 ถึวแม้ว่าเธออาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมาก แต่การได้แรงเชียร์ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดามากจากประเทศเจ้าภาพอย่างไทยในการประกวดครั้งนี้


ก่อนที่จะมีการประกวดเวทีนี้ จีพี เคยมีข่าวดังมาก่อนหน้าในเวบข่าวหลายข่าวดังในเมืองไทยตอนที่เขามาแคสเล่นหนังเรื่องหนึ่ง เพราะว่าด้วยความหล่อทำให้สาวแท้สาวเทียมเห็นแล้วอยากกิน จนพากันตั้งฉายาว่าลีมินโฮสอง ดูมีความคล้ายพระเอกหล่อศิลปินเกาหลี แต่ล่าสุดแอบมีข่าวเม้าท์ลือหนักมากว่า จีพี คนนี้แหละกำลังมีนางเอกไทยช่องน้อยสีนางหนึ่งตามจีบอยู่นะยะ แหมก็น่ารักขนาดนี้เป็นเดี้ยนเองก็คงห้ามใจไหว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: aRnoNAe, เทวาพญามาร, vho, โอ๊ย, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีนักวิทยาศาสตร์เตือน อีก 10 กว่าปีขั้วโลกอาจไร้น้ำแข็งนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเคล็ดลับ วิธีต้มไข่ ให้ออกมาน่ารับประทาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่