หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 แอพลิเคชั่นสุดเจ๋งสำหรับนักลงทุนอสังหา ไม่ควรพลาด

โพสท์โดย areathai

การลงทุนในตลาดหุ้นนั้นไม่ง่ายเลย การมีเครื่องมือช่วยนักลงทุนซื้อขายหุ้นและรับข่าวสารต่างๆจะทำให้การตัดสินใจแม่นยำยิ่งขึ้น ปัจจุบันมี Application ดีๆ มากมายเป็นเครืองทุ่นแรงในการหาข้อมูล ข่าวสารการลงทุนแล้วคุณจะพลาดได้อย่างไร

นักลงทุนปัจจุบันถือว่ามีความโชคดีกว่านักลงทุนสมัยก่อนมาก เคยได้คุยกับรุ่นพี่ที่เข้าตลาดหุ้นมาก่อนหน้า เขาเล่าว่า แต่ก่อนยังไม่ค่อยมีโปรแกรมตัวช่วยดีๆมากนัก นักลงทุนสายเทคนิคสมัยก่อน เขาต้องเขียนกราฟหาเส้นแนวรับ แนวต้าน กันด้วยวิธีเขียนลงใส่กระดาษ

ขึ้นชื่อว่าอสังหาริมทรัพย์แล้วนั้น การจะเลือกซื้อ เลือกขาย หรือทำธุรกรรมใดๆ ข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำและรวดเร็วก็ดูจะเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นลำดับต้นๆ (ดังเช่นที่ผู้เชี่ยวชาญหลายท่านได้กล่าวเอาไว้) ที่ไม่อาจมองข้าม มันอาจจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ซับซ้อน แต่โชคดีที่เทคโนโลยีด้านโมบายล์และการสื่อสารในปัจจุบัน ช่วยให้ทุกสิ่งนั้นง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส และเราก็ขอยกตัวอย่างแอพลิเคชันน่าสนใจ ที่จะช่วยให้การซื้อขายหรือลงทุนอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

//iGetPlace

แอพลิเคชันแผนที่เพื่อการติดต่อซื้อขายและรายละเอียดของสถานที่กับอสังหาริมทรัพย์ ที่ใช้งานได้ง่าย ด้วย User Interface ที่สะอาดตา พร้อมแท็บแจกแจงรายละเอียดข้อมูลต่างๆ ที่ผู้ใช้งานสามารถค้นหาตามความต้องการได้อย่างทั่วถึง รวมทั้งใส่ข้อมูลของอสังหาริมทรัพย์สำหรับผู้ที่ต้องการจะขายสินทรัพย์ได้โดยสะดวก (ในปัจจุบัน โปรแกรมนี้ยังรองรับแค่ระบบ iOS เพียงเท่านั้น แต่จะมีเวอร์ชัน Android ถ้าได้รับความนิยมที่มากขึ้น)


//Mortgage Calculator

ถ้าดอกเบี้ยเงินกู้กับสินเชื่อเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวลำดับต้นๆ ของการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ลองให้โปรแกรม Mortgage Calculator ช่วยจัดการกับปัญหาเหล่านี้ เพราะเพียงแค่ใส่รายละเอียดเงินต้น อัตราดอกเบี้ย เงินดาวน์ และอื่นๆ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ผลลัพธ์เป็นระยะเวลาที่ต้องผ่อนชำระได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ (อนึ่ง แม้โปรแกรมจะใช้งานได้ฟรี แต่หน่วยเงินที่มียังเป็นดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งคุณอาจจะต้องทำการแปลงค่าเงินไปจากบาทด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่อัพเดทจากทางธนาคารอีกขั้นหนึ่ง)

SETTRADE STREAMING
Application ขึ้นชื่อจาก SETTRADE ที่นับได้ว่าเป็น APP แรกในไทยที่สามารถซื้อ ขายผ่าน Iphone หรือ ระบบ Android ซึ่งพูดได้เลยว่า App นี้นักลงทุนมือใหม่ มือเก่าต้องรู้จักและดาวน์โหลดมาใช้ เพราะนอกจากการใช้ดูหุ้นแบบ Realtime แล้ว ยังสามารถใช้ซื้อขายหุ้น และ อนุพันธ์แบบ Multi-Market ได้ และยังมีกราฟเทคนิค ข่าวสารฉับไวคอยอัพเดทเพื่อช่วยท่านในการวิเคราะห์ตัดสินใจในการลงทุนไม่ให้ขาดทุน ติดดอยกันค่ะ

Download: http://www.trebs.ac.th/Thai/news/index.php?nid=23

INVESTING.COM
APP ต่างชาติสุดเจ๋งที่คุณไม่ควรพลาด สามารถอัพเดทข่าวสารการลงทุนทั้งในประเทศ และตลาดต่างประเทศ รวมถึง Real-Time Economic Event ต่างๆ ด้วยหน้าตา User Friendly ใช้การไม่ยาก แถมมีกราฟเทคนิคที่ช่วยให้คุณตัดสินใจไม่พลาดอีกด้วย

Download: http://www.investing.com/mobile/

MARKET ANYWARE
เป็นแอพพลิเคชั่นที่พูดได้ว่าค่อนข้างเหมาะกับนักลงทุนสายเทคนิค หรือนักลงทุนที่ไม่มีเวลาเกาะหน้าจอ แบกคอมไปมา เพียงดาวโหลดแอพคุณก็สามารถเช็คกราฟเทคนิคได้ สามารถตีกราฟ ลากเส้น Trendline/Fibonacci หรือเทคนิคต่างๆได้ในแอพเลย มากไปกว่านั้นยังมีโปรแกรม Scan หาหุ้นเด็ดๆ อีกด้วย นับว่าค่อนข้างครบครันที่เดียว แอพนี้ค่อนข้างถูกใจ Lady P. เป็นพีเศษ

(หมายเหตุุ: App ดาวน์โหลดฟรีเบื้องต้นไม่สามารถดู Real Time ได้ ต้องมีการสมัครสมาชิกเป็นแบบ Realtime)

Download: http://marketanyware.com/


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
areathai's profile


โพสท์โดย: areathai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: willbe, zerotype, areathai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดโควิด-19 อีกแล้ว!!!ญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์""พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
อายุมากแค่ไหนถึงเรียกว่าผู้สูงอายุการจัดการความรู้สึกตัวเอง เมื่อเผชิญกับความอกหักcondition: สภาพeject: ขับไล่ ไล่ออก เสือกไสไล่ส่ง
ตั้งกระทู้ใหม่