หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

2 หนุ่มหล่อนักกีฬาลูกครึ่งไทยอเมริกัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หนุ่มหล่อนักกีฬาลูกครึ่งไทยอเมริกันสองคนนี้

คนแรกซ้ายมือชื่อ จอห์นนี่ เดมอน เป็นนักเบสบอล Johnny Damon, Baseball Player, Detroit Tigers
คนขวาชื่อ เควิน เกษวิหาร เป็นนักอเมริกันฟุตบอล Kevin Kaesviharn, American Football Player, Tennessee Titans

จอห์นนี เดวิด เดมอน (อังกฤษ: Johnny David Damon; 5 พฤศจิกายน ค.ศ. 1973— ) มีชื่อเล่นคือ "ไนโทร" เป็นนักเบสบอลตัวรับระดับอาชีพชาวอเมริกัน

เดมอนเกิดที่ฟอร์ตไรลีย์ ซึ่งเป็นฐานทัพแห่งหนึ่งในรัฐแคนซัส แม่ของเขาชื่อยม เป็นชาวไทยส่วนพ่อของเขาชื่อจิมมี เป็นชาวอเมริกันที่สืบเชื้อสายมาจากโครเอเชียและไอริช พวกเขาพบกันในสมัยที่พ่อของเขาเป็นจ่าทหารเรือในกองทัพสหรัฐ ที่ได้รับการส่งไปประจำการ ณ ประเทศไทย เดมอนใช้เวลาช่วงปฐมวัยของเขาส่วนใหญ่ในฐานะของลูกทหาร โดยย้ายไปหลายฐาน ทั้งจากจากโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น สู่เยอรมนีตะวันตก ก่อนที่พ่อของเขาจะออกจากกองทัพและตั้งรกรากร่วมกับครอบครัวในพื้นที่ออร์แลนโดในช่วงก่อนที่เดมอนจะเข้าสู่โรงเรียนอนุบาล

เดมอนเป็นเด็กที่เงียบๆ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ถือเป็นผู้มีความผิดปกติด้านความคล่องแคล่ว โดยเดมอนกล่าวถึงปัญหานี้ในภายหลังว่า "ความคิดของผมนำหน้าไปเพียงแค่ปลายลิ้นเองครับ" "ผมได้ขับร้องเพลงเป็นยาขับกล่อมใจ และผมก็รู้สึกดีขึ้นกว่าเดิม แต่ผมก็ยังคงเก็บตัวเงียบในแต่ละช่วงเวลา"เขาเล่นในเซาธ์ออเรนจ์ลิตเติลลีกเมื่อครั้งยังเด็ก เดมอนเข้าเรียนที่ดร.ฟิลิปส์ไฮสคูลในออร์แลนโดเมื่อเขาอยู่ในชั้นปีที่ 4 ใน ค.ศ. 1992 เขาได้รับโอกาสเข้าโรงเรียนมัธยมชั้นนำโดยนิตยสาร เบสบอลอเมริกา โดยได้รับการเสนอชื่อสู่ทีมโรงเรียนมัธยมออลอเมริกาของ ยูเอสเอทูเดย์ และได้เป็นผู้เล่นฟลอริดาเกเตอเรดแห่งปี เดมอนยังได้เล่นอเมริกันฟุตบอลในระดับชั้นมัธยม ที่ซึ่งครั้งหนึ่งได้รับการเข้าตีโดยวอร์เรน เซพพ์ และนั่นก็เป็นการเข้ากระแทกครั้งแรกในชีวิตของเขา

ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2555 จอห์นนี เดมอน ได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อทำหน้าที่ช่วยเหลือเบสบอลทีมชาติไทยในการแข่งขันเวิลด์เบสบอลคลาสสิก ซึ่งเป็นการยกระดับวงการเบสบอลไทยให้มีศักยภาพยิ่งขึ้น และครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางมายังประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3

เควิน เกษวิหาร นั้นเกิดที่พาราเม้าท์ แคลิฟอร์เนีย มีคุณพ่อคนไทย ปี 1998 เซ็นต์สัญญาเล่นเป็นอาชีพให้แก่ Iowa Barnstormers และต่อมาได้เล่นให้อีกหลายทีมเช่น San Francisco Demons, Green Bay Packers,Cincinnati Bengals, New Orleans Saints และ Carolina Panthers.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: bgs, Jeab Thanasin, zerotype, วอร์มอัพ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้หนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจน6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่ขึ้นค่าแรง 400 บาท ความหวังเลือนราง ประกาศไม่ทัน 1 ตุลาคมนี้6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่