หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

2 หนุ่มหล่อนักกีฬาลูกครึ่งไทยอเมริกัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หนุ่มหล่อนักกีฬาลูกครึ่งไทยอเมริกันสองคนนี้

คนแรกซ้ายมือชื่อ จอห์นนี่ เดมอน เป็นนักเบสบอล Johnny Damon, Baseball Player, Detroit Tigers
คนขวาชื่อ เควิน เกษวิหาร เป็นนักอเมริกันฟุตบอล Kevin Kaesviharn, American Football Player, Tennessee Titans

จอห์นนี เดวิด เดมอน (อังกฤษ: Johnny David Damon; 5 พฤศจิกายน ค.ศ. 1973— ) มีชื่อเล่นคือ "ไนโทร" เป็นนักเบสบอลตัวรับระดับอาชีพชาวอเมริกัน

เดมอนเกิดที่ฟอร์ตไรลีย์ ซึ่งเป็นฐานทัพแห่งหนึ่งในรัฐแคนซัส แม่ของเขาชื่อยม เป็นชาวไทยส่วนพ่อของเขาชื่อจิมมี เป็นชาวอเมริกันที่สืบเชื้อสายมาจากโครเอเชียและไอริช พวกเขาพบกันในสมัยที่พ่อของเขาเป็นจ่าทหารเรือในกองทัพสหรัฐ ที่ได้รับการส่งไปประจำการ ณ ประเทศไทย เดมอนใช้เวลาช่วงปฐมวัยของเขาส่วนใหญ่ในฐานะของลูกทหาร โดยย้ายไปหลายฐาน ทั้งจากจากโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น สู่เยอรมนีตะวันตก ก่อนที่พ่อของเขาจะออกจากกองทัพและตั้งรกรากร่วมกับครอบครัวในพื้นที่ออร์แลนโดในช่วงก่อนที่เดมอนจะเข้าสู่โรงเรียนอนุบาล

เดมอนเป็นเด็กที่เงียบๆ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ถือเป็นผู้มีความผิดปกติด้านความคล่องแคล่ว โดยเดมอนกล่าวถึงปัญหานี้ในภายหลังว่า "ความคิดของผมนำหน้าไปเพียงแค่ปลายลิ้นเองครับ" "ผมได้ขับร้องเพลงเป็นยาขับกล่อมใจ และผมก็รู้สึกดีขึ้นกว่าเดิม แต่ผมก็ยังคงเก็บตัวเงียบในแต่ละช่วงเวลา"เขาเล่นในเซาธ์ออเรนจ์ลิตเติลลีกเมื่อครั้งยังเด็ก เดมอนเข้าเรียนที่ดร.ฟิลิปส์ไฮสคูลในออร์แลนโดเมื่อเขาอยู่ในชั้นปีที่ 4 ใน ค.ศ. 1992 เขาได้รับโอกาสเข้าโรงเรียนมัธยมชั้นนำโดยนิตยสาร เบสบอลอเมริกา โดยได้รับการเสนอชื่อสู่ทีมโรงเรียนมัธยมออลอเมริกาของ ยูเอสเอทูเดย์ และได้เป็นผู้เล่นฟลอริดาเกเตอเรดแห่งปี เดมอนยังได้เล่นอเมริกันฟุตบอลในระดับชั้นมัธยม ที่ซึ่งครั้งหนึ่งได้รับการเข้าตีโดยวอร์เรน เซพพ์ และนั่นก็เป็นการเข้ากระแทกครั้งแรกในชีวิตของเขา

ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2555 จอห์นนี เดมอน ได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อทำหน้าที่ช่วยเหลือเบสบอลทีมชาติไทยในการแข่งขันเวิลด์เบสบอลคลาสสิก ซึ่งเป็นการยกระดับวงการเบสบอลไทยให้มีศักยภาพยิ่งขึ้น และครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางมายังประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3

เควิน เกษวิหาร นั้นเกิดที่พาราเม้าท์ แคลิฟอร์เนีย มีคุณพ่อคนไทย ปี 1998 เซ็นต์สัญญาเล่นเป็นอาชีพให้แก่ Iowa Barnstormers และต่อมาได้เล่นให้อีกหลายทีมเช่น San Francisco Demons, Green Bay Packers,Cincinnati Bengals, New Orleans Saints และ Carolina Panthers.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: bgs, Jeab Thanasin, zerotype, วอร์มอัพ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจคร่าชีวิต 'อ๋อม อรรคพันธ์' พบได้เพียง 0.1 ต่อล้านคน"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับเปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาทล่าสุด อัพเดทข้อมูล ณ วันที่ 23 กันยายน 2567"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...พิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่