หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใจพี่หล่อมาก^^......ฝรั่งใจดีคืนอาชีพไกด์ดำน้ำให้คนไทย

โพสท์โดย BangkokSeaEvents
 
 

        คนไทยปลื้มปริ่มกันไปตามๆกัน เพราะตอนนี้มีฝรั่งใจดีคนหนึ่งได้คิดโครงการ “อุตสาหกรรมดำน้ำ คนไทยทำได้” เป็นโครงการเกี่ยวกับการฝึกอาชีพไกด์ดำน้ำให้กับคนไทย  จัดตั้งโดยชาวสวิสเซอร์แลนด์  Mr.Sacha Ulmer

        เขาบอกว่าเหตุผลที่ทำโครงการนี้ก็คือ เพื่อสร้างงานและโอกาสการประกอบอาชีพในธุรกิจดำน้ำให้คนไทยรุ่นใหม่  เพื่อให้ประเทศไทยและคนไทยได้รับประโยชน์สูงสุดจากธุรกิจการดำน้ำ  ในเมื่อคนไทยเป็นเจ้าของประเทศ ก็ต้องเป็นเจ้าของทรัพยากรทางทะเลด้วย  ดังนั้นคนไทยก็น่าจะมีรายได้ที่มาจากทรัพยากรของประเทศตัวเอง ไม่ใช่ให้ชาวต่างชาติมากอบโกยเอาเงินแล้วก็กลับไป  โดยที่คนไทยไม่ได้ประโยชน์ใดๆเลยในธุรกิจดำน้ำ  

        ขนาดเขาเป็นชาวต่างชาติไม่ใช่คนไทย  ยังมีใจให้เราขนาดนี้ แล้วเราล่ะ!! คนไทยแท้ๆจะอยู่เฉยได้หรอ?? มาเข้าร่วมโครงการกับMr.Sacha เพื่อที่เราจะได้ช่วยกันเอาอาชีพไกด์ดำน้ำที่ควรเป็นของคนไทยกลับคืนมา อีกทั้งยังได้ช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศเราดีขึ้นได้อีกด้วย มาเข้าร่วมกันเยอะๆนะคะ ^o^

 

รายละเอียดโครงการฯ => http://bangkokseaevents.blogspot.com/2016/03/52560.html

ติดตามความเคลื่อนไหวโครงการฯ https://www.facebook.com/seaeventsBangkok

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BangkokSeaEvents's profile


โพสท์โดย: BangkokSeaEvents
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ichbinfenris, cutiebarbie, บอม ปลานิล, zerotype, โสมม, ป้าสวย, Baba Bobo, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 27 :บาดเจ็บจนได้ชวนกิน "ไอศกรีมบีโกหมอย" ไอติมชื่อดังของภาคใต้
ตั้งกระทู้ใหม่