หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดอันดับ! เมืองที่รถติดที่สุดในโลก กรุงเทพฯ รองแชมป์

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน รายงานข่าวหลายสำนักระบุว่า เว็บไซต์ TomTom Traffic Index ได้เก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสภาพการจราจรของเมืองใหญ่ทั่วโลกมากกว่า ก 295 เมือง จาก 38 ประเทศ และประมวลผลออกมาเพื่อจัดอันดับเมืองที่มีการจราจรคับคั่งมากที่สุดในโลก โดยข้อมูลดังกล่าวได้เก็บรวบรวมมาตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา

และผลจากการจัดอันดับดังกล่าวทำให้ทราบว่า กรุงเม็กซิโก ซิตี้ ของเม็กซิโก ครองแชมป์เป็นเมืองที่รถติดที่สุดในโลก โดยมีผู้ใช้รถที่ต้องเสียเวลาอยู่บนท้องถนนเพิ่มขึ้นเฉลี่ยวันละ  59% ในแต่ละปี ตามมาด้วยกรุงเทพมหานคร อันดับ 2 ของโลก โดยในกรุงเทพฯ ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องเสียเวลาอยู่บนท้องถนนเพิ่มเฉลี่ยวันละ 57% ในแต่ละปี ยิ่งในตอนเช้าต้องเสียวเลาเพิ่มขึ้นไปอีก 85% และมากขึ้นไปถึง  114% ในช่วงพีคของเวลาเย็นที่คนเลิกงาน จัดว่าไม่ธรรมดาจริงสำหรับกรุงเทพฯ ของเรา เรื่องรถติดเป็นรองแค่กรุงเม็กซิโกเท่านั้นครับ

แต่ถ้าถามคนในเมืองแล้วคงไม่มีใครอยากจะให้เมืองของตัวเองครองตำแหน่งเมืองที่รถติดที่สุดในโลก หรอกว่ามั้ยครับ ขนาดที่ 2 นี่ยังส่ายหน้าเลยน่ะ หุหุ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: สามีชื่อจางกึนซอก, โอ๊ย, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆เจนนี่ มาตามนัดรร.ดังโคราช เปิดกว้างให้นักเรียน LGBTQ+..ออกระเบียบเครื่องแบบให้ใหม่สามถาม? เราจะทำบุญกรวดน้ำให้คนที่เราเกลียดได้ไหมเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567สามถาม? เราจะทำบุญกรวดน้ำให้คนที่เราเกลียดได้ไหมภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้า
ตั้งกระทู้ใหม่