หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณจะกล้านอนไหม ป ริ ศ น า ร อ ย มื อ สี แ ด ง คาผนังในโรงแรมย่านเชียงใหม่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เ รื่ อ ง นี้ เ กิ ด ต อ น ป ร ะ ม า ณ เ ที่ ย ง คื น ดึ ก ส งั ด
ในห้องน้ำพบรอยนิ้วมือ หรือเรียกว่าทั้งฝ่ามือก็ไม่ผิด สีแดงเข้ม เป็นลักษณะของการประทับผ่ามือ
และชวนให้คิดว่ามันคล้ายการตะเกียกตะกายบนผนังปูนเปือย ในโรมเเรมแห่งหนึ่ง อักษรย่อ บ. 2 พยางค์ ที่ จ.เชียงใหม่

สารภาพเลยว่า วินาทีแรกคือช็อคมาก ขาอ่อน และอึ้งไป 10 วิได้  โอ้ววว! คุณพระคุณเจ้าขา แล้วยังไง แล้วนี่ต้องทำยังไงต่อ

ดึงสติโทรเรียก พนง. ขอเปลี่ยนห้อง ปรากฏว่าเที่ยงคืนแล้วเต็มทุกห้องเปลี่ยนไม่ได้ เรียกพนง.ขึ้นมาเช็ค ปรากฏว่าพอมาถึง นางทำหน้าอึ้งระดับ 9.5 ไม่แพ้กัน อ้ำอึ้งตอบไม่ได้ว่าเป็นรอยอะไร

นางทิ้งประโยคสั้นๆก่อนออกจากไปว่า "เอิ่ม..ไม่มีปัญหาครับน้อง น่ารอยเปื้อนทั่วไปครับ" ก่อนเดินจากไปอย่างไร้เยื้อใย และไม่มีวันหวนกลับเลย คือใช่ค่ะไม่มีปัญหาสำหรับพี่แน่นอน แต่ที่แน่ๆคือคืนนี้หนูมีปัญหากับการนอนแน่ๆ หนูจะนอนยังไง จะทิ้งกันดื้อๆงี้หรอ พี่ยังไม่แน่ใจเลยว่าคือรอยอะไร แล้วหนูล่ะพี่ สภาพจิตใจหนูล่ะ จะให้คิดว่าเป็นปฏิมากรรมยุคกรีก หรือยุคโรมัน ที่ช่างได้บรรจงวาดลวดลายขึ้น ก็คงไม่ได้โลกสวยถึงขนาดนั้นแน่นอน

 

คำถามในใจเกิดขึ้นทันที อันนี้คือร่องรอยของเลือดที่มาจากการหนีเอาชีวิตรอดก่อนถูกฆ่าตายหรือเปล่า แล้วเขาไปตายที่ไหน ตายในห้องน้ำ หรือไปตายบนเตียง โอ้ยยย! ตายๆๆๆ มันคิดไปหมด ทำไมจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ กลางดึกแบบนี้ นอนมาไม่รู้กี่โรงแรมก็ไม่เคยเจอ จิตตกมากกกก

เห็นยังงี้เป็นใครใครก็ช็อค ชีวิตที่เหลืออยู่ต่อจากนี้ ขอปฏิญาณจะพลีชีพเพื่อการนอนในค่ำคืนนี้ให้ได้ Strong! ลูก Strong! ทางเลือกเรามีไม่มาก จะย้ายห้อง ย้ายโรงแรมอะไรก็แล้วแต่ในตอนนี้ ไม่มีอะไรเอื้อเราเลย เพราะกลัวจะไปรบกวนทีมงานอีกห้อง ที่อาจจะต้องย้ายกันไปหมด เราก็เกรงใจคนอื่นด้วยในตอนนั้น ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะต้องอยู่ให้ได้ และต้องนอนให้ได้จนถึงเช้า จิตใจฟุ้งซ่าน สวดมนต์คาถากันผีก็ไม่เป็นค่ะตอนนั้น แต่ก็ต้องสวดทุกบทที่เคยสวดไปก่อน คือทำทุกๆอย่างจริงๆ เพื่อให้เราอยู่ตรงนั้น และอยู่ที่นั่นให้ได้ คือเหมือนจิตเราไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วจริงๆ กว่าจะนอนได้ใช้เวลาไปร่วมกว่าชั่วโมง

โชคดีที่เช้าอันแสนยาวนานได้เริ่มต้นขึ้นอย่างปกติ ไม่มีอะไรมากวนใจแต่อย่างใด ตอนนั้นได้แค่ปลอบใจตัวเองว่า ไม่เป็นไรแล้วนะ เพราะวันนี้เราก็ตื่นขึ้นมาแล้ว แม้ทั้งคืนเราจะไม่ได้นอนอย่างมีความสุขเลยก็ตาม

สุดท้ายที่อยากจะพูดอยากจะระบายก็คือ จริงๆแล้วไม่ว่ารอยฝ่ามือนั้นจะเกิดจากอะไร เกิดจากรอยมือ รอยเลือด คนมือบอน การก่อสร้าง หรือความผิดพลาดอะไรก็แล้วแต่ ตอนนี้ไม่สนใจแล้วค่ะ เพราะวันนี้ก็ตื่นขึ้นมาแล้ว และโชคดีที่ไม่เจออะไรหลอนๆ แต่ทางโรงแรมควรจะมีความรอบคอบกว่านี้ค่ะ มันไม่ควรจะต้องเกิดรอยแบบนี้ สีแบบนี้ในห้องพักด้วยซ้ำ ให้พนักงานเข้ามาเช็ค แต่ก็อ้ำอึ้งตอบไม่ได้ นี่ก็ไม่โอเคเหมือนกันค่ะ ความสบายใจอยู่ตรงไหน ยอมรับเลยว่าเจอแบบนี้สภาพจิตใจลูกค้าแย่มากเหมือนกัน เสียเงินมานอนมาอุดหนุนแล้ว ใครก็อยากพักแบบสงบ และสบายใจทั้งนั้นนะ



สุดท้าย ... อยากฝากความห่วงใยถึงทุกๆคนที่จะไปพักตามโรงแรมต่างๆ ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เชครายละเอียดห้องพักในโซนต่างๆให้เรียบร้อยก่อนด้วยนะคะ ถ้ามีปัญหาจะได้แจ้งทางโรงแรมซะก่อน เพราะถ้าหากไม่ได้เชคก่อน และทางโรงแรมไม่ค่อยห่วงใย ใส่ใจอะไรลูกค้าแบบนี้แล้ว คุณอาจจะแทบไม่ได้นอนและผวาไปทั้งคืนแบบเจ้าของกระทู้ก็ได้ค่ะ

ด้วยความเป็นห่วง และขอให้กระทู้นี้เป็นอุทาหรณ์ของทุกคน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: เจ้าหญิงคิดา, ผ้าขนหนูขนฟู, lilu, ซาอิ, TypeAlphaIkaros, Carrrot, FORFAME, Betatia, Baba Bobo, Rinnn, willbe, Keroppi, กบขึ้นวอ, ปุ้ม, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคารัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายขึ้นค่าแรง 400 บาท ความหวังเลือนราง ประกาศไม่ทัน 1 ตุลาคมนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่