หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“นวัตกรรมขับเคลื่อนไร้ขีดจำกัด” ของ ปตท. ในงาน Motor Show

โพสท์โดย lemonlaim
 
ปตท. ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านการบริการที่ครบวงจรของ PTT Life Station
ด้วยบริการรูปแบบใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนรักรถ
ในงาน “The 37th Bangkok International Motor Show”
ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี

   

อังคารที่ 22 มีนาคม 2559 : คุณอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) และ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธ ปตท. ในงาน “Bangkok International Motor Show” ครั้งที่ 37 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมขับเคลื่อนไร้ขีดจำกัด” ณ  อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี
ในปีนี้ ปตท. ยังคงคอนเซ็ปต์ “PTT Life Station” ที่มาพร้อมสินค้าและการบริการที่หลากหลาย รวมทั้งนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ lifestyle และความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า โดยในครั้งนี้ ปตท. ได้พัฒนาการบริการรูปแบบใหม่ PTT FIT Auto ศูนย์บริการยานยนต์ ที่ให้บริการครบวงจรแบบ One-Stop-Service ตั้งแต่การบริการดูแลรักษาและตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ ช่วงล่าง ยาง และบริการด้านคาร์แคร์  นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำแนะนำเรื่องเครื่องยนต์จากทีมผู้เชี่ยวชาญ PTT Lube Solutions ที่ผ่านการอบรมเฉพาะด้านจาก ปตท. รวมไปถึงการบริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ปตท. ที่ได้รับมาตรฐานคุณภาพระดับโลกอีกด้วย
นอกจากนี้ ปตท. ยังได้บริการจุดรับสมัครสมาชิก PTT Blue Card บัตรสะสมคะแนนจากกการซื้อสินค้าและบริการของ ปตท. เพื่อใช้คะแนนสะสมแลกรับสิทธิพิเศษมากมายทั้งในและนอกสถานีบริการฯ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกฟรีได้ทันที พร้อมรอรับตุ๊กตาก๊อดจิแฟมิลี่สุดน่ารักที่จะส่งตรงให้ถึงบ้าน รวมทั้งยังแนะนำแคมเปญสุดพิเศษ “สุขทุกการโอน โดนทุกคะแนน” ที่ให้สมาชิก PTT Blue Card และ The 1 Card สามารถโอนคะแนนสะสมระหว่างกันผ่านทางบูธ ปตท. หรือที่เวบไซต์ www.pttbluecard.com ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่ PTT Blue Card สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสมาชิกซึ่งถือเป็นลูกค้าคนพิเศษของ ปตท.
นอกจากการให้บริการผู้บริโภคทั่วไปแล้ว ปตท. ยังได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อกลุ่มผู้ประกอบการอีกด้วย อาทิ ระบบควบคุมการเติมน้ำมันอัจฉริยะ PTT Fill&Go ที่จะสามารถเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และความถูกต้องในการเติมน้ำมัน รวมทั้งบัตรเครดิตเติมน้ำมันสำหรับนิติบุคคล PTT Fleet Card ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
นอกเหนือจากสินค้าและบริการที่หลากหลายแล้ว ปตท. ยังเตรียมกิจกรรมให้ร่วมสนุก ลุ้นรับรางวัลและของที่ระลึกอีกมากมาย และที่ขาดไม่ได้คือโปรโมชั่นของผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ปตท. ที่มีมาจําหน่ายในราคาพิเศษ โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50%  พร้อม gift voucher จาก FIT Auto ซึ่งจัดมาให้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น ขอเชิญทุกท่านร่วมเข้าชมบูธ ปตท. ในงาน “Bangkok International Motor Show” ครั้งที่ 37 ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 เมษายน 2559
 
 
 

 
 
เนื้อหาโดย: lemonlaim
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lemonlaim's profile


โพสท์โดย: lemonlaim
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: lemonlaim, bananaspray, orob
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็น
ตั้งกระทู้ใหม่