หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัวใจจะวาย!! ชายหนุ่มเซอร์ไพร์สแฟนสาว โดยการนำเจ้าตูบสุดหวงของแฟนสาว ผูกติดกับลูกโป่งแล้วปล่อยให้ลอยไปบนอากาศ!! งานนี้เตรียมนอนนอกบ้านได้เลย

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ทำเอาคนรักสุนัขใจหายใจคว่ำ เมื่อชายหนุ่มชาวอเมริการายหนึ่ง อยากจะเซอร์ไพรส์แฟนสาว แต่ในการเซอร์ไพรส์สุดระห่ำครั้งนี้มีแต่เขาคนเดียวเท่านั้นที่ดีใจ แต่ในทางกลับกันแฟนสาวของเขากลับต้องตกใจร้องเสียงหลงกันเลยทีเดียว

โดยเขาได้โกหกแม่ของแฟนสาวว่าจะยืมสุนัขสุดหวงของแฟนสาวที่ชื่อเจ้า “มอลลี่” เพื่อทำเซอร์ไพรส์ให้แฟนสาว หลังจากนั้นเขานำเจ้ามอลลี่ไปที่หลังบ้าน และนำเจ้ามอลลี่ไปซ่อนไว้ไกลๆ แล้วนำตุ๊กตาสุนัขที่เตรียมไว้ในก่อนหน้านี้ที่เหมือนเจ้ามอลลี่เด๊ะๆออกมา และนำมันผูกติดกับลูกโป่ง

แม้กระทั่งเสียงอาการหวาดกลัวของสุนัขก็ยังได้เตรียมมาด้วย ดูท่าทางของเขาสิ เขาคงภูมิใจกับเซอร์ไพรส์ของตัวเองมาก ขั้นตอนสุดท้ายก็คือปล่อยให้ลูกโป่งลอย แล้วยังแกล้งทำเป็นกลัวมาก และตะโกนเรียกแฟนสาวของเขาออกมาดู

p>

หลังจากที่แฟนสาวของเขาได้เห็นฉากนี้ เธอตกใจมากกรีดร้องเสียงดังลั่น และให้เขาช่วยสุนัขแสนรักของตัวเองลงมา ต่อมาก็พบว่ามันเป็นเพียงตุ๊กตาเท่านั้น แต่เธอก็ยังไม่หายกังวล และตามหาเจ้ามอลลี่ให้ควัก

การเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ทำเอาแฟนสาวของเขาตกใจไม่น้อยจริงๆ แม้กระทั่งแม่ของแฟนสาวก็ยังเป็นห่วงมากๆ เลย และได้บอกกับเขาว่าห้ามทำแบบนี้อีก ดูเหมือนว่ามีเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะรู้สึกดีใจและสนุก เขาได้เห็นปฏิกิริยาของแฟนสาวของเขา เขาคงไม่กล้าทำแบบนี้อีกแล้วมั้ง ไม่งั้นมีหวังได้นอนนอกบ้านแน่ๆ บ้าจริงๆ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: In dream, vho, เจ้าหญิงคิดา, zerotype, ป้าสวย, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายวิ่งขึ้นลงบันได (Stair Running) เทรนด์การวิ่ง ที่ช่วยเพิ่มพลัง และความเร็วMS Island Princess : เรือสำราญขนาดใหญ่ ที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เส้นทางคลองปานามาอันน่าทึ่งความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​โคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาหนัก กับนายสมาน โชเฟอร์ขับรถบัสเพลิงไหมความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่