หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอพูดถึง...แมนยู อีกจากวัน..จากใจเด็กหงส์

เนื้อหาโดย ซับใน

วันนี้ ขอพูดถึง ทีมแมนยูอีกสักรอบ ไม่ว่ากันนะ

แม้ จขกท...จะเป็นเด็กหงส์ก็ตาม...เศร้าใจ นำ 0-2 แต่ แพ้ 2-3 เง้อออออ

สถานการณ์ตอนนี้ของปีศาจแดง “แมนฯ ยูไนเต็ด” นอกจากการลุ้นถ้วย “เอฟเอ คัพ” ทีมก็ยังมีลุ้นโควต้าไปเล่นฟุตบอลบิ๊กเอียร์ของยุโรปอย่าง “ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก” ในฤดูกาลหน้า หลังจากตกรอบฟุตบอลยุโรป “ยูโรป้าลีก” มาสดๆร้อนๆ แถมฟุตบอลลีกก็หมดลุ้นตั้งแต่ 3 เดือนแรกของฤดูกาลนี้

แน่นอนว่า “ฟลุยส์ ฟาน ฮัลล์” นายใหญ่จอมปรัชญาของทีมถูกมองว่า “มือไม่ถึง” หรือ “ของปลอมทำเหมือน”

จนสาวกผู้ขายวิญญาณให้ปีศาจแดง ขับใสไล่ส่งมาโดยตลอดฤดูกาล เพราะ สามารถแพ้ทีมเล็กได้ทุกทีมไม่ว่าจะ “บอร์นสมัธ” “นอริช ซิตี้” “สโต๊ค ซิตี้” “ซันเดอร์แลนด์” รวมทั้ง “เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน”

อย่างไรก็ตามในอีกมุมมนึงก็สามารถชนะทีมใหญ่ได้ทุกทีมเหมือนกันถึงแม้ว่าก่อนลงสนามจะเป็นรองแค่ไหน ไม่ว่าจะ “ลิเวอร์พูล” “อาร์เซน่อล” หรือ “แมนฯซิตี้” 

เรียกว่า พอตกอยู่ในสถานการณ์ขับขันก็สามารถเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง นี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวแอบไปทำพิธีหรือมีของขลังอะไรหรือเปล่า ถึง “เหนียว” ขนาดนี้

 

ต่างจาก “เบรแดน ร็อดเจอร์” กับ “โจเซ่ มูรินโญ่” อดีตนายใหญ่ของ “ลิเวอร์พูล” กับ “เชลซี” ตามลำดับ ที่กระเด็นตกเก้าอี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว

ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมาจะถูกล้อมากแค่ไหนกับปรัชญาบอลยาว!!! เปลี่ยนกองหลังเพื่อรักษาผลเสมอ หรือเปลี่ยนตัวเพื่อถ่วงเวลารักษาผลเสมอ 

แต่ไปๆมาๆกลายเป็นมีลุ้นอันดับ 4 ของลีกจากคะแนนที่ตามเจ้าของอันดับในขณะนี้อย่างคู่ปรับร่วมเมือง “แมนฯซิตี้” แค่คะแนนเดียว แข่ง 30 คะแนนเท่ากัน

ที่สำคัญกระแสของกุนซือคนใหม่อย่าง “โจเซ่ มูรินโญ่”หรือใครก็ตามแต่ ก็ดูซาๆลงไป ทั้งๆที่ “แมนฯยูไนเต็ด” ในยุคของอาจารย์หลุยส์ก็ยังเป็นเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลง

เพราะก่อนที่เอาชนะ “แมนฯซิตี้” 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็เพิ่งตกรอบฟุตบอล “ยูโรป้าลีก” ด้วยน้ำมือของ “ลิเวอร์พูล” ย้อนไปกว่านั้นในฟุตบอลก็เสมอ “เวสต์แฮม” ในบ้านตัวเอง 1-1 และ แพ้ “เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน” 0-1

ส่วนนึงต้องยอมรับว่าอาจารย์หลุยส์ก็พกดวงมาไม่น้อย ยิ่งบรรดาทีมที่เกาะกลุ่มลุ้นอันดับ 4 เกาะกลุ่มกันฟอร์มตก ทำให้ช่องว่างของคะแนนลดลงเรื่อยๆ 


บวกกับการแจ้งเกิดของ “มาร์คัส รัชฟอร์ด” กองหน้าดาวรุ่งในทีมที่ชอบยิงทีมใหญ่ ไม่ว่าจะ “แมนฯซิตี้” หรือ “อาร์เซน่อล” ก็ยิงมาหมดแล้ว โดยเฉพาะรายหลังโดนไปสองลูก

ที่สำคัญความสัมพันธ์ของอาจารย์หลุยส์กับฝ่ายบอร์ดบริหารของทีมก็แทบไม่เคยมีข่าวในด้านลบเลย มีแต่ข่าวที่ออกมายืนยันว่าจะ “ไม่ปลด”กับ “ไม่ไล่ออก” ถึงผลงานจะอยู่ในช่วงที่ไม่ดีก็ตาม 

ภาพของเจ้าตัวเดินกระหนุงกระหนิงกับ “เอ็ด วู๊ดเวิร์ด” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของทีมมีให้เห็นกับแทบจะทุกเดือน

ในความคิดของแฟนผีทั้งโลกออกมาในทางเดียวกันว่าอาจารย์หลุยส์คือ “คนที่ไม่ใช่” สำหรับทีม แต่ตราบใดที่เขายังเป็นคนที่ใช่ของ “ผู้มีอำนาจ” ในสโมสร เจ้าตัวก็จะอยู่กับทีมต่อไปตราบนานเท่านาน


สุดท้ายถ้าเกิดว่าเจ้าตัวสามารถพาทีมแซง “แมนฯซิตี้” ปาดหน้าคว้าอันดับ 4 ได้โควต้า “แชมเปี้ยนลีกลีก” ละก็ มีหวังได้อยู่ทำทีมแบบขัดใจแฟนบอลต่อไปอีกฤดูกาลแน่ 

มาถึงตรงนี้แอบรู้สึกอึกอัดใจแทนแฟนบอลของทีมจริงๆ เพราะในใจอยากให้ “หลุยส์ ฟาน ฮัลล์” ออกไป แต่โควต้า “แชมเปี้ยนลีก” ก็อยากได้

แต่ดูเหมือนว่าคงต้องลุ้นอย่างใดอย่างหนึ่งครับ

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่