หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์!! อึหมักหมมในช่องคลอดลูก เพราะใส่แพมเพิสนานไป!!

โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย

 เรื่องของลูกรักเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนโดยเฉพาะถ้าลูกยังเล็กและยังต้อง ใส่แพมเพิส ล่าสุดได้มีคุณแม่ออกมาแชร์ประสบการณ์ลูกรักติดเชื้อจากอุจจาระหมักหมมทาง ช่องคลอด หนูน้อยมีภาวะผิดปกติของช่องคลอด ร่วมด้วย เพราะมีช่องคลอด 2 รูด้วยกัน อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ติดเชื้อได้ง่ายกว่าเด็กคนอื่นๆ ซึ่งตอนนี้น้องอยู่โรงพยาบาลและคุณแม่แจ้งว่า อาจมีการผ่าตัดเพื่อยเย็บรู ที่เกินมา 1 รู โดยคุณแม่แชร์ประสบไว้โดยระบุว่า..

 

มา เล่าประสบการณ์น่ะค่ะ‬ สำหรับบ้านไหนที่มีลูกสาว ก่อนและหลังลูกขับถ่าย ดูให้ดีด้วยน่ะค่ะ กลัวจะเป็นเหมือนลูกส่วของหนูค่ะ ลูกสาวของหนูเป็นเด็กอารมณ์ดีมากๆ ยิ้มบ่อย ร่าเริงแจ๋มใสตลอดเวลา มาหลังๆนี้ น้องไม่ค่อยสบาย ท้องเสีย อึบ่อยมากๆ จนแม่มาสังเกตุตอนหลังๆ ทำไหมอึของลูกอยู่ด้านหน้าแพมเพิสตลอดเลย
 
เด็กปกติที่อึกันนั้น อึจะติดอยู่ที่ก้น หรือหลังแพมเพิส แม่ก็เลยสังเกตุอาการของน้อง พอน้องจะอึ หรือฉี่ น้องร้องงอแงมากๆ ร้องเหมือนเจ็บ แม่ก็เลยเอาน้องไปอาบน้ำ เพราะน้องชอบเล่นน้ำมากๆ แต่น้องก็ยังร้องอยู่ หนูไม่รู้ทำไง เห็นน้องกำลังเบ่งอึ หนูก็เลยลูบที่ท้องของน้องเบาๆ จู่ๆ ก็มีฉี่ปนอึออกมาพร้อมๆกัน ทางจิมิ แม่ตกใจมาก ก็เลยรีบอาบน้ำลูก โทรหาพ่อให้ส่งน้องมา รพ. ตอนเย็นเมื่อวานก็ตรวจแล้ว แต่หมอเฉพาะทางไม่อยู่
 
วันนี้หนูก็เลยมา รพ.อีกครั้ง เพื่อตรวจหาสาเหตุ เจาะเลือด ตรวจฉี่ ผลออกมาปรากฏว่า น้องเป็นหลายอย่างเลยค่ะ ทางเดินปัสสาวะอักเสบ เกิดจากการที่น้องใส่แพมเพิส แล้วน้องอึ คุณแม่เปลี่ยนแพมเพิสช้าไป อึเลยเข้าไปอยู่สะสมในช่องคลอด ทำให้อักเสบ คือ ปกติแล้ว ลูกของหนูอึใส่แพมเพิส อึเสร็จ หนูก็รีบเปลี่ยนน่ะค่ะ ไปเคยให้อึค้างอยู่นานเกิน 5 นาทีค่ะ แต่เป็นเพราะ ลูกถ่ายเหลวด้วยค่ะ อึเลยเข้าไปอยู่ในจิมิ ทำให้น้องถ่ายออกมาจากจิมิค่ะ อีกอย่าง ลูกสาวไม่เหมือนเด็กปกติทั่วไปค่ะ น้องมีรูทั้งหมด 3 รู รูก้น รูจิมิ แล้วเพิ่มมาอีก 1 รูค่ะ

สำหรับคุณแม่ท่านไหน ที่ใส่แพมเพิสให้น้องทั้งวันทั้งคืน อย่าลืมสังเกตุด้วยน่ค่ะ ถ้าน้องร้องตอนจะอึ หรือฉี่ อาการนี้อาจจะบอกได้ว่าน้องเจ็บ น้องอาจจะเป็นอะไรอยู่ก็ได้ เพราะเด็กยังเล็ก พูดอะไรไม่ได้ แม่อย่างเราก็ต้องคอยสังเกตุให้ดีๆค่ะ
 
เคสหนูนี้ยังดี ที่รู้เร็ว ถ้ารู้ช้าไป อาจจะเป็นเยอะกว่านี้ ตอนนี้น้องต้องนอน รพ. เพื่อดูอาการต่อไปค่ะ 1-2 วันนี้ หมออาจจะส่งตัวไป รพ.เด็กอีกทีค่ะ อาจจะมีการผ่าตัด +กับเย็บรู ที่มีมาเพิ่มค่ะ คุณแม่ช่วยหนูอวยพรให้น้องปลอดภัยด้วยน่ะค่ะ หนูอยากให้น้องปกติ และแข็งแรงเหมือนเด็กทั่วๆไปค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: makhamdong, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่เฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วอาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"หนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!เปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?หมอมาเฉลยเอง..แฟนมีประจำเดือนแล้วมีlซ็กส์ได้มั๊ย ?
ตั้งกระทู้ใหม่