หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประวัติศาสตร์การช่วยตัวเองของผู้ชาย 60 ปีที่ผ่านมา มีอะไรพัฒนาไปบ้าง? มาดูกันเลย!

โพสท์โดย apolloexperor

เว็บไซต์ Pornhub ที่เพื่อนๆผู้ชายทุกคนรู้จักกันดี ได้จัดทำคลิปที่นำเสนอประวัติศาสตร์ของการช่วยตัวเอง ตลอด 6 ทศวรรษที่ผ่านมา โดยมีชื่อคลิปว่า The evolution of masturbation เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันเลยดีกว่าครับ ว่ามีอะไรพัฒนาไปบ้างตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา

ภาพจาก – mthai

ในปี 1950 ยังต้องใช้การจินตนาการ บวกกับกระดาษทิชชู่

ในปี 1960 เริ่มมีหนังสือนู๊ดเข้ามาให้ผู้ชายได้อ่านกัน

ในปี 1970 เริ่มนิยมใช้ถุงเท้าครอบไว้ เพราะได้อารมณ์กว่ามือ

ในปี 1980 มีคนทะลึ่งใช้เครื่องดูดฝุ่งและพบว่ามันฟินมาก

ในปี 1990 ตุ๊กตายางเริ่มถูกผลิตและวางขายอย่างจริงจัง

ในปี 2014 หรือ ปัจจุบัน ได้มีเครื่องช่วยตัวเองแบบอัตโนมัติออกมาวางขายแล้ว เรียกได้ว่าหมดปัญหาการเมื่อยมือเมื่อยแขนเลยหล่ะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
apolloexperor's profile


โพสท์โดย: apolloexperor
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซาอิ, ผ้าขนหนูขนฟู, Thorsten, หุ่นเชิดสังหาร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!นิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!แอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
(วันวาน) อิราวดี นวมานนท์ @ PEOPLE vol.7 no.73 June-July 1995Goddess of Ayothaya 🇹🇭โละ โป๊ะตึ่งๆHotPinoyMenPH 2023.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีขบวนเกี้ยวของหว่านหรงอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน
ตั้งกระทู้ใหม่