หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยหน่วยลับรัสเซีย ในสงครามโลกครั้งที่2 “DogMaster” หน่วยตูบทำลายรถถัง

โพสท์โดย apolloexperor

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 นั้นได้มีผู้เสียชีวิตมากมาย ทั้งทหาร หมอ หรือชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย รวมถึง สัตว์เลี้ยงของมนุษย์ นั่นก็คือ สุนัขเพื่อนที่แสนดีของเผ่าพันธุ์มนุษย์มาอย่างช้านาน ซึ่งบทความนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับหน่วย Dogmaster หรือ Anti Tank Dog ที่มีหน้าที่ทำลายรถถังของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งพวกมันกล้าหาญและเสียสละมากจริงๆ

จากการที่ฝ่ายเยอรมันนั้น มีรถถังที่แข็งแกร่งกว่า และมีจำนวนมากกว่า ฝ่ายรัสเซียอยู่เยอะนั้น ทำให้รัสเซียต้องคิดแผนทำลายรถถังโดยที่ไม่ทำให้เสียกำลังพลทหาร พวกรัสเซียจึงเลือกใช้สุนัข นำมากฝึกเพื่อให้พวกมันนำระเบิดไปวางดักไว้เส้นทางที่รถถังเยอรมันจะวิ่งผ่าน

แต่ด้วยความยากของการฝึก จึงทำให้กองกำลังรัสเซียเลือกที่จะให้เหล่าสุนัขกลายเป็นระเบิดพลีชีพ โดยให้พวกมันวิ่งเข้าใต้ท้องของรถถังเยอรมัน พอได้จังหว่ะ คนควบคุมก็จะกดระเบิด

ซึ่งมันก็ได้ผลดี กองทัพรัสเซียสามารถทำลายรถถังของเยอรมันได้มากถึง 300 คัน แต่ก็แอบสะเทือนใจ เพราะสุนัขเหล่านั้นต้องตายโดยไม่ได้เหลือซากหรือรอดชีวิตกลับมาเพื่อยกย่องเลยแม้แต่ตัวเดียว

แต่ก็ยังมีเรื่องตลกที่ขำไม่ค่อยออก เพราะแทนที่เจ้าตูบจะวิ่งไปหารถถังเยอรมัน มันกลับวิ่งเข้าระเบิดรถถังของรัสเซียเอง เพราะถูกฝึกมาด้วยรถถังรัสเซียที่ใช้น้ำมันดีเซล ต่างจากเยอรมันที่ใช้เบนซิน มันเลยวิ่งใส่กลิ่นที่คุ้นเคยแทน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
apolloexperor's profile


โพสท์โดย: apolloexperor
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เฒ่าลามก, ginger bread, HellCat, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่