หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง !!! เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เชียวหรือ ??

โพสท์โดย Mavin Surathananwong

 น้อง กัส คชาปกรณ์ เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่การพัฒนาจากเด็กตัวดำ ผิวคล้ำ หน้าตาบ้านๆ เปลี่ยนแปลง มาเป็นหนึ่งหล่อ ที่หลายๆคนคงหมายปองกันเลยที่เดียว เจ๊ มาเป็นอีกหนึ่งเสียง ว่าน้องเค้าเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากจริงๆ เจ๊ตามน้องเค้าตั้งแต่น้องเค้าเปิดเฟตมาใหม่ๆ ตอนนั้นยังไม่มีใครรู้จักน้องเค้าเลย ซึ่งตอนนั้นน้องเค้าก็ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย การเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาของน้องเค้ามีมาตลอดๆ  วันนี้เจ๊ นำเอารูปน้องกัส มาเป็นแรงกรุะตุ้นและผลักดันให้ทุกคนให้กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะไม่มีคำว่าสวยในการที่จะเปลี่ยนแปลง เจ๊ก็ไม่รู้นะว่าเค้าดูแลอะไรยังไงบ้าง มาาา มาเริ่มดูกันได้เลยยย 

ปล.เจ๊ ขออนุญาติจากน้องเค้าในการทำกระทู้นี้แล้วนะค่ะ

  ดูเอานะค่ะ ว่าแตกต่างกันอะไรยังไงบ้างค่ะ อิอิ 

 

นี่น้องบอกว่าเป็นรูปเดียวที่น้องมีนะค่ะ ตอนเล็กๆที่หลงเหลือ เพราะน้องเค้าทำลายทิ้งไปหมดละ 555 

นี่ก็ขึ้น มอปลายละนะ ดูโตขึ้นและเปล่งปลั้งมากกกกกก

รูปนี้ ม.4 นะค่ะ ม.4 ใสๆค่ะใสๆๆ เริ่มเปลี่ยนมาทีละนิดหน่อยแล้วนะค่ะ มาดูต่อกันค่ะ

เนียยยยย น้องขึ้น ม.5 ละค่ะ ดูโตมากก และดูเซ๊กซี่มากค่ะ เอ้อลืมบอกอีกอย่างน้องบอกว่าน้องชอบว่ายน้ำมาก เลยไม่แปลกที่จะเห็นรูปโป๊ๆแบบนี้อยู่บ่อยๆ 5555

มาต่อกันที่รูปนี้จ่ะ โอ้พระเจ้าเจ้เห็นตอนแรกชอบมากๆๆรูปนี้ งานรีวิว คอนเทค

และแล้วก็มาถึงรูปนี้ จำตอนม.ต้น รูปแรกได้ไหมค่ะ จำกันได้หรือป่าววว คนเดียวกันไหมมมมมมม มาต่อกันค่ะ ยังไม่หมดค่ะ มาๆๆ

และแล้วนี่ก็คือรูปน้องปัจจุบันค่ะ ทำสีผมใหม่ ผิวดูสว่างมากค่ะ แตกต่างกันไหมค่ะ เพื่อนๆของพิจารณาดูนะค่ะ 

ขอบคุณรูปจาก facebook Khachapakorn Buddawan ของน้องกัสนะค่ะ ที่ให้ยืมรูป มาสร้างกระทู้ดีๆแบบนี้ ใครอยากรู้ว่าน้องกัสมีสูตรลับอะไรแอดกันไปถามเอาเองนะค่ะ

....ขอบคุณทุกคนค่ะที่เข้ามาชมกระทู้นี้ ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ 

แล้วมารอดูกันกันว่าเจ๊ จะพาใครมาเป็นแรงกระตุ้นให้เพื่อนๆคนต่อไป 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Mavin Surathananwong's profile


โพสท์โดย: Mavin Surathananwong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!หนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานเที่ยวตามรอย "พี่จอง-คัลแลน" เห็นหมีบุกเต็นท์..เกือบเผ่นไม่ทันแล้ว" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอยอนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวนึกว่าไก่หลุดออกจากหม้ออนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกป้ายยา + ความรู้สึกหลัง ดูอนิเมะใหม่ Kaiju No.8 ไคจูหมายเลข8 อนิเมะจากสตูอิโอ Production I.Gใครสายมู ห้ามพลาด วิธีถอนคําสาบาน หรือบนไว้แล้วลืมแก้-อย่าลืมถอนคําบนบาน !
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่