หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยสูตรเครื่องดื่ม "ยาแก้หวัดในตำนาน" ต้นตำรับอินเดีย ทำง๊ายง่ายใช้ได้จริง!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

ทุกครั้งที่ “หวัด” มาเยือนเมื่อไหร่ มันก็อดรู้สึกเซ็งไม่ได้ เพราะแทนที่เราจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ดันกลับต้องมานอนป่วย ไม่ได้ทำงาน ไม่ได้เจอเพื่อน แถมทำอะไรก็ไม่สนุก

วันนี้แซ่บจี๊ดจึงอยากจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ “เครื่องดื่ม” ชนิดหนึ่งที่ว่ากันว่าเป็นยาแก้หวัดที่ดี ทำง่าย ทำดื่มเองที่บ้านได้สบายๆในเวลาไม่กี่นาที โดยเป็นสูตรของทางอินเดีย ซึ่งสูตรนี้จะมีขมิ้นเป็นส่วนผสม และเจ้าขมิ้นคือเคล็ดลับของชาวอินเดียที่ใช้ต้านอาการอักเสบ เพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้สมองปลอดโปร่ง แล้วก็ช่วยต้านหวัดได้ดีเยี่ยม ทำยังไงบ้าง เดี๋ยวแซ่บจี๊ดจะพาไปดูค่า
สิ่งที่ต้องเตรียม
-น้ำมะนาวครึ่งลูก
-ผงขมิ้น 1/4 ช้อนชา
-ขิงสับ 1/2 ช้อนชา
-น้ำผึ้ง 1/2 ช้อนชา
– น้ำร้อน 1 ถ้วย

ขั้นตอนแรกเริ่มด้วย เทน้ำมะนาวครึ่งลูกที่เตรียมไว้ใส่ลงไปในแก้ว

ตามด้วยผงขมิ้น 1/4 ช้อนชา

ต่อด้วยน้ำร้อนในปริมาณเหมาะสม

น้ำผึ้ง 1/2 ช้อนชา

คนให้เข้ากัน

เพียงเท่านี้ก็ได้เครื่องดื่มสมุนไพรบรรเทาอาการหวัดแว้ว! ลองเอาไปทำให้คนที่เพื่อนๆรักและห่วงใยทานดูน้า

ดูคลิปฉบับเต็มได้ที่นี่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: vho, ผ้าขนหนูขนฟู, Lovethailand, ginger bread, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!กว่าจะมาเป็น Netflixreckless: ประมาท"ธรรมาภิบาล AI "ความร่วมมือใหม่"จีน-ฝรั่งเศส"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
กว่าจะมาเป็น Netflixreckless: ประมาทcompliant: เป็นไปตามข้อกำหนดยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตร
ตั้งกระทู้ใหม่