หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

25 ทะเลที่สวยที่สุด ไม่ควรพลาด!!!

โพสท์โดย zorozaa05

พอถึงหน้าร้อนแบบนี้ หลายๆคนคงมีแพลนที่จะไปเที่ยวทะเลกัน เพื่อคลายร้อน ซึ่งล่าสุดได้มีการจัดอันดับทะเลที่สวยที่สุดในโลกปี 2016 จาก TripAdvisor ซึ่งแน่นอน ทะเลของไทยที่สวยๆ ก็ไม่พลาดที่จะติดมาด้วย โดยทะเลทั้ง 25 ที่นั้นมีหาดทรายที่ขาวสะอาด นุ่มเนียนละเอียด น้ำทะเลยังสวยใสราวกับกระจก อีกทั้งบรรยากาศยังเงียบสงบ เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ชอบไปเที่ยวทะเลกันเลยทีเดียว เราไปดูกันดีกว่า ว่าทั้ง 25 ที่ที่ว่านั้น มีที่ไหนกันบ้าง

1. Grace Bay หมู่เกาะเติร์กและหมู่เกาะเคคอส

http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/


          Grace Bay ตั้งอยู่ในส่วนของ Providenciales บนหมู่เกาะเติร์กและหมู่เกาะเคคอส ซึ่งเป็นหมู่เกาะกลางทะเลแอตแลนติกเหนือ ความโดดเด่นของหาดทรายแห่งนี้คือชายหาดสีขาวสะอาด ผืนทรายนุ่ม เนียนละเอียด ราวกับผงแป้งฝุ่น มีทะเลสีฟ้าใสแจ๋วโอบล้อมอย่างงดงาม อีกทั้งยังมีแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์ พร้อมกับมีสัตว์ทะเลอีกหลากหลายชนิด บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน

2. Baia do Sancho ประเทศบราซิล
 

http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142


          Baia do Sancho หรือที่รู้จักกันในหมู่นักท่องเที่ยวว่า Dolphin Bay ตั้งอยู่บนเกาะเฟร์นันดูจีนอโรนยา (Fernando de noronha) นอกชายฝั่งประเทศบราซิล กลางมหาสมุทรแอตแลนติกใต้ มีลักษณะเป็นชายหาดโค้งเว้าคล้ายกับพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว หาดทรายเงียบสงบ น้ำทะเลเป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ มีแนวปะการังบริเวณรอบๆ ชายหาด อีกทั้งยังสามารถพบเห็นปลาโลมาได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชมหาดนี้และโลมาจากบนเรือเท่านั้น เพราะไม่อนุญาตให้เล่นน้ำในบริเวณนี้ เพื่อเป็นการอนุรักษ์โลมา

3. Playa Paraiso สาธารณรัฐคิวบา


http://www.store.envithailand.com/


          ชายหาด Playa Paraiso ตั้งอยู่บนเกาะ Cayo Largo ของคิวบา มีลักษณะเป็นชายหาดยาว มีสีขาวสะอาดตา พร้อมทั้งยังมีน้ำทะเลสีฟ้าสดใส สามารถมองเห็นแนวปะการังใต้ทะเลได้อย่างเด่นชัด สามารถดำน้ำดูปะการังได้อย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน มีแนวทิวสนตลอดแนวชายหาด บรรยากาศเงียบสงบ

4. Anse Lazio สาธารณรัฐเซเชลส์

https://www.facebook.com/envithailand/


          Anse Lazio ชายหาดสุดเงียบสงบบนทางฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะ Praslin ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสาธารณรัฐเซเชลส์ หมู่เกาะกลางมหาสมุทรอินเดีย ชายหาดแห่งนี้มีรูปร่างโค้ง บริเวณชายหาดร่มรื่นไปด้วยทิวสน มีหาดทรายขาวสะอาดมาก ๆ พร้อมกับมีกองหินขนาดใหญ่ กระจายตัวอยู่รอบ ๆ เกาะ สร้างความน่าสนใจให้กับชายหาดแห่งนี้อีกเท่าตัว ที่สำคัญชายหาดแห่งนี้มีน้ำทะเลสีฟ้าใส และมีแนวปะการังอุดมสมบูรณ์ บรรยากาศเงียบสงบ

5. Cayo de Agua ประเทศเวเนซุเอลา
 

http://www.envithailand.com/


          Cayo de Agua
เป็นชายหาดยาวคล้ายกับทะเลแหวก ตั้งอยู่บนหมู่เกาะ Los Roques ในอาณาเขตประเทศเวเนซุเอลา ชายหาดนี้จะเชื่อมต่อระหว่างเกาะ Cayo de Agua และเกาะ Cayo Agua นักท่องเที่ยวสามารถเดินบนหาดทรายสีขาวสะอาดนี้ พร้อมกับเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการังรอบ ๆ ชายหาดได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศโดยรอบชายหาดเงียบสงบ เพราะอยู่ห่างจากแผ่นดินใหญ่ค่อนข้างมาก

6. Flamenco Beach เครือรัฐเปอร์โตริโก


ภาพจาก Chad Zuber / shutterstock.com


          หาด Flamenco ตั้งอยู่บนเกาะ Culebra ซึ่งอยู่ห่างจากชายฝั่งเปอร์โตริโกประมาณ 19 กิโลเมตร เป็นชายหาดยาวที่นักท่องเที่ยวนิยมมานอนอาบแดด ดำน้ำชมปะการัง สังสรรค์กับเพื่อน หรือแม้กระทั่งการแคมปิ้งริมชายหาด ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเงียบสงบ และพักผ่อนกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

7. Playa de Ses Illetes หมู่เกาะแบลีแอริก

http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/


          Playa de Ses Illetes เป็นชายหาดบนเกาะ Formentera ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหมู่เกาะแบลีแอริก ที่รู้จักกันดีว่าเป็นดินแดนแห่งหมู่เกาะสุดท้ายแห่งท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน (The last Mediterranean paradise) ชายหาด Playa de Ses Illetes เป็นแนวหาดทรายยาว ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถที่จะว่ายน้ำชมปะการังได้จากบริเวณชายฝั่ง และมีน้ำทะเลสีฟ้าใสราวกับคริสตัล ซึ่งสามารถมองเห็นใต้ทะเลได้แม้ว่าจะยืนอยู่บนชายหาด

8. Ngapali Beach เมียนมา

http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142
 

          หาด Ngapali เป็นชายหาดยอดนิยมของประเทศเมียนมา ตั้งอยู่บริเวณอ่าวเบงกอล รัฐยะไข่ (Rakhine State) ซึ่งมีโรงแรม ร้านอาหารหรูหราอยู่บนชายหาดนี้มากมาย แต่นั่นก็ยังไม่สามารถที่จะทำให้เสน่ห์ของชายหาดแห่งนี้ลดความสวยงามลงไปได้ ชาวบ้านยังคงใช้ชีวิตเรียบง่าย ประกอบอาชีพประมงเป็นหลัก บริเวณชายหาดยังร่มรื่นไปด้วยต้นมะพร้าวตลอดแนวชายหาด บรรยากาศดูเงียบสงบ น่าพักผ่อน

9. West Bay Beach ประเทศฮอนดูรัส

          ชายหาด West Bay
ตั้งอยู่บนเกาะ Roatan ประเทศฮอนดูรัส เป็นชายหาดยาวสีขาวสะอาดตา เหมาะสำหรับคนที่ชอบดำน้ำ เพราะเพียงไม่กี่ก้าวจากชายฝั่ง คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับปะการังสีสันสดใส และฝูงปลาทะเลมากมายได้อย่างง่ายดาย

10. Nacpan Beach ประเทศฟิลิปปินส์

https://www.facebook.com/envithailand/


          หาด Nacpan ตั้งอยู่ทางด้านเหนือของเกาะปาลาวัน (Palawan) ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นแนวชายหาดที่เงียบสงบ เต็มไปด้วยทิวมะพร้าวที่ร่มรื่น ชายหาดสะอาด น้ำทะเลเป็นสีฟ้าสดใส บรรยากาศเงียบสงบ ไม่มีร้านอาหาร ผับบาร์ หรือที่พักมากนัก จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของนักท่องเที่ยวที่รักความเงียบสงบ

11. Maho Bay เกาะเซนต์จอห์น หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา

http://www.store.envithailand.com/


          เป็นอีกหนึ่งชายหาดที่สวยงามของหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา (US Virgin Islands) โดยตั้งอยู่บนเกาะเซนต์จอห์น (St. John) ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวให้เป็นชายหาดที่นักท่องเที่ยวประทับใจมากที่สุด ด้วยมีบรรยากาศที่เงียบสงบ มีแนวต้นมะพร้าวให้ความร่มรื่นริมชายหาด อีกทั้งยังมีธรรมชาติของท้องทะเลที่สวยงาม เป็นสวรรค์ของนักดำน้ำ เพราะสามารถว่ายน้ำกับเต่าทะเลได้อย่างใกล้ชิด

12. Whitehaven Beach ประเทศออสเตรเลีย

http://www.envithailand.com/


          Whitehaven Beach เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เรียกได้ว่าเป็นราชินีหาดทรายของประเทศออสเตรเลียเลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่มีหาดทรายที่ขาวสะอาด สามารถมองเห็นได้อย่างเด่นชัดจากทางอากาศ และยังเงียบสงบ เหมาะแก่การไปนอนอาบแดด ว่ายน้ำ ดำน้ำดูปะการัง ชายหาดแห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะ Whitsunday ซึ่งเป็นเกาะนอกชายฝั่งของออสเตรเลีย ทางด้านตะวันออกของรัฐควีนส์แลนด์ ที่นี่จึงเป็นสถานที่ตากอากาศยอดนิยมของคนออสเตรเลียและนักท่องเที่ยวทั่วโลก

13. Sharm el Luli ประเทศอียิปต์

          ถ้าพูดถึงอียิปต์หลายคนคงจะนึกถึงเพียงแค่พีระมิดแห่งกิซ่าในทะเลทรายอันเร่าร้อน แต่อันที่จริงแล้วประเทศนี้ยังคงซ่อนเร้นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติไว้อีกเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือชายหาด โดยชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของอียิปต์ก็คือ Sharm el Luli ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมือง Marsa Alam เป็นหาดทรายสุดเงียบสงบ ไม่มีต้นไม้ ไม่มีที่พัก ไม่มีผับบาร์ แต่มีชายหาดสีขาวสวยงาม เปล่งประกายสะท้อนแสงแดด และน้ำทะเลสีฟ้าใสราวกับกระจก พร้อมทั้งแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์งดงาม เป็นสวรรค์แห่งท้องทะเลที่ชาวอียิปต์และนักเดินทางทั่วโลกต่างหลงรัก

14. Elafonissi Beach ประเทศกรีซ

http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/


          บนเกาะในทะเลสุดไกลโพ้น มักซ่อนสิ่งสวยงามเอาไว้เสมอ อย่างเกาะ Elafonissi (ติดกับเกาะ Crete) กลางมหาสมุทรเมดิเตอร์เรเนียน ในอาณาเขตของประเทศกรีซ ก็ได้ซ่อนหาดทรายอันงดงามเอาไว้ด้วยเช่นกัน เพราะหาดทรายที่นี่มีสีชมพู เมื่อน้ำทะเลสีฟ้าใสสาดกระทบผืนทรายสีชมพูก็ยิ่งงดงาม นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเดินไปบนน้ำทะเลตื้น ๆ เพื่อชมแนวปะการัง หรือจะดำดิ่งลงน้ำเพื่อชมความสวยงามของแนวปะการังและฝูงปลาให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นก็ได้เช่นกัน

15. Playa Manuel Antonio ประเทศคอสตาริกา

http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142


          Playa Manuel Antonio เป็นชายหาดสุดเก๋ไก๋ บริเวณเวิ้งอ่าวปลายสุดของแหลมในเขตอุทยานแห่งชาติ Manuel Antonio Park ในประเทศคอสตาริกา โดดเด่นด้วยชายหาดสุดเงียบสงบ และสะอาด พร้อมทั้งมีแนวปะการังที่สมบูรณ์ให้นักท่องเที่ยวได้ดำน้ำกันอย่างฉ่ำใจ พร้อมทั้งยังมีบรรยากาศของชายหาดป่าเขตร้อนให้ได้สัมผัส และยังสามารถพบเห็นปูทะเลสีสันสดใสได้มากมายบริเวณชายหาด 

16. The Baths หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน


https://www.facebook.com/envithailand/


          ถ้าเปรียบให้ The Baths เป็นสถานที่โชว์ผลงานศิลปะ ที่นี่ก็คงจะเป็นสถานที่โชว์ศิลปะแห่งก้อนหินริมชายหาดที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยมีก้อนหินรูปร่างแปลกตาอยู่บริเวณชายหาดมากมาย ทั้งเล็กและใหญ่ตั้งเรียงรายสลับกันไปตามแนวชายหาดสีขาวสุดเงียบสงบ และยังมีน้ำทะเลสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ของมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือซัดสาดมากระทบก้อนหินอยู่เป็นระยะ เมื่อเดินลงไปในทะเลเพียงไม่กี่ก้าว ก็พบกับแนวปะการังและฝูงปลาทะเลมากมาย ไม่แปลกใจที่ใครๆต่างก็ยกให้ที่นี่เป็นชายหาดที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

17. Camps Bay Beach สาธารณรัฐแอฟริกาใต้

http://www.store.envithailand.com/


          การไปเยือนแอฟริกาใต้ไม่ใช่เพียงแค่การไปค้นพบกับโลกที่เต็มไปด้วยป่าเขาและธรรมชาติแบบซาฟารีเท่านั้น แต่นี่ยังล้อมรอบไปด้วยท้องทะเลสีฟ้าครามสุดอลังการ ซึ่งห่างออกไปจากเมืองเคปทาวน์ไม่ไกลนัก ก็เป็นที่ตั้งของหาดทรายที่งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของแอฟริกาใต้ นั่นก็คือ Camps Bay Beach คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับหาดทรายยาว พร้อมทั้งน้ำทะเลใส มีแนวเทือกเขาหินภูเขาไฟเป็นฉากหลังสุดยิ่งใหญ่ อีกทั้งยังมีที่พัก ร้านค้า ร้านอาหารเปิดให้บริการอย่างครึกครื้น

18. Praia da Marinha ประเทศโปรตุเกส

http://www.envithailand.com/


          Praia da Marinha
ตั้งอยู่ริมแนวชายฝั่งเมือง Carvoeiro ประเทศโปรตุเกส เป็นชายหาดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนกับที่ไหน เพราะเป็นแนวชายหาดริมฝั่งทะเลแอตแลนติก ที่โดนน้ำทะเล ลม ฝน กัดเซาะจนทำให้เกิดแนวชายฝั่งสวยงามแปลกตา นักท่องเที่ยวจะได้สนุกไปกับการเล่นน้ำทะเลสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ การดำน้ำชมปะการังริมชายฝั่ง และยังได้ชมทิวทัศน์แสนสวยของแนวชายฝั่งอีกด้วย Praia da Marinha จึงได้รับการโหวตให้เป็นชายหาดที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกตลอดมา

19. หาดกะตะน้อย จังหวัดภูเก็ต
 

http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/

 
          หากให้นักท่องเที่ยวโหวตถึงชายหาดที่น่าประทับใจมากที่สุดในภูเก็ต หาดกะตะน้อยก็คงได้รับคะแนนเสียงอย่างท่วมท้น ไม่ใช่เพียงแค่ชายหาดสะอาดตาและท้องทะเลที่สวยงามเท่านั้นที่ทำให้ใครต่อใครต่างก็หลงรักหาดกะตะน้อย แต่เป็นเพราะที่นี่มีบรรยากาศเงียบสงบ เรียกได้ว่าเป็นชายหาดสุดโรแมนติกของภูเก็ตเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารริมชายหาดรสชาติแซ่บแบบไทยๆ และอาหารทะเลสดๆ ในราคาย่อมเยาไว้บริการอีกด้วย

20. Clearwater Beach รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

ภาพจาก Peter Etchells / shutterstock.com

          การได้นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดินริมชายหาดที่แสนเงียบสงบ พร้อมกับลมทะเลพัดมาเย็น ๆ ท่ามกลางบรรยากาศแสนชิล มันคงเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝันว่าอยากให้เกิดขึ้นในทุก ๆ วันของการดำเนินชีวิต และคุณก็คงอิจฉาคนท้องถิ่นที่อาศัยอยู่ที่ Clearwater Beach รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา อย่างแน่นอน เพราะพวกเขาสามารถเห็นภาพเหล่านี้จนชินตา ซึ่งมันก็ทำให้ผู้ที่ได้ไปเยี่ยมเยือนหาดแห่งนี้ต่างก็ต้องหลงใหลกับความสวยงามของมันด้วยเช่นกัน นอกจากนี้บริเวณริมชายหาดยังมีร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิงมากมาย ที่จะทำให้หาดแห่งนี้ไม่เคยหลับ

21. Playa Paraiso ประเทศ
เม็กซิโก

http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142


          เขาว่ากันว่าท้องทะเลเม็กซิโกก็สวยงามไม่แพ้ที่ไหนในโลกเช่นกัน ซึ่ง Playa Paraiso ก็เป็นชายหาดที่สามารถยืนยันได้ว่าประเทศเม็กซิโกก็มีหาดทรายและท้องทะเลที่สวยงามอย่างที่นักเดินทางทั่วโลกกล่าวขานไว้จริง ๆ ความพิเศษของชายหาดแห่งนี้ก็คือน้ำทะเลที่ใสสะท้อนแสงสวยงามดั่งคริสตัลของทะเลแคริบเบียน และชายหาดยาวกว้างใหญ่ เม็ดทรายเล็กละเอียดนุ่มน่าสัมผัส ต่อให้คุณเกลียดทะเลมากแค่ไหน แต่ที่นี่จะทำให้คุณตกหลุมรักทะเลได้อย่างง่ายดาย

22. Agonda Beach ประเทศอินเดีย

http://www.store.envithailand.com/
 

          ถ้าสิ่งที่คุณตามหาคือหาดทรายท้องถิ่นสุดเงียบสงบ ก็ต้องไม่พลาดที่จะไปสัมผัสกับหาดAgonda เมือง Agonda ประเทศอินเดีย สิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อมาเที่ยวที่นี่ ไม่ใช่เพียงแค่หาดทรายอันเงียบสงบ และท้องทะเลกว้างใหญ่ไกลสุดลูกหูลูกตาเท่านั้น แต่ยังจะได้เห็นวิถีชีวิตสุดเรียบง่ายของชาวบ้านอีกด้วย มันคงไม่ง่ายที่จะได้เห็นภาพของคนท้องถิ่นแต่งชุดพื้นเมือง เดินไปมาตามชายหาดแทนชุดบิกินี่ หรือแม้กระทั่งวัวควายที่เดินอ้อยอิ่งอยู่บนหาดทรายอย่างสบายอุรา แต่ทว่าคุณสามารถพบมันได้ง่าย ๆ ริมชายหาดแห่งนี้

23. Horseshoe Bay Beach เกาะเบอร์มิวดา

https://www.facebook.com/envithailand/


          เมื่อเอ่ยถึงเบอร์มิวดา หลายคนอาจจะนึกถึงเรื่องราวตำนานสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา ซึ่งนั่นทำให้นักเดินทางหลายคนพลาดโอกาสที่จะได้เห็นความงดงามของเกาะกลางมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือนามว่าเบอร์มิวดาอย่างแท้จริง ชายหาดอันโด่งดังของเกาะแห่งนี้ก็คือ Horseshoe Bay Beach ซึ่งเป็นชายหาดทอดยาวคล้ายรูปครึ่งวงกลม มีแนวโขดหินโอบล้อมทั้ง 2 ด้าน สร้างภูมิทัศน์ที่สวยงามให้กับหาด และยังทำให้เกิดกิจกรรมอันสนุกสนานอย่างการกระโดดหน้าผาหินลงสู่ทะเลอีกด้วย นอกจากนี้ยังแนวปะการังกับน้ำทะเลสีฟ้าใสแจ๋วให้ได้ดื่มด่ำอย่างเต็มที่ เป็นประสบการณ์อันแสนหอมหวาน ที่จะลบความทรงจำของตำนานสามเหลี่ยมเบอร์มิวดาไปดั่งปลิดทิ้ง

24. Tumon Beach หมู่เกาะมาเรียนา

          หมู่เกาะมาเรียนา เป็นหมู่เกาะในทะเลมหาสมุทรแปซิฟิกเหนือ ห่างจากทางตะวันออกของประเทศฟิลิปปินส์ประมาณ 2,400 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเนินเขาที่สูงที่สุดของแนวเทือกเขาใต้ทะเล มีชายหาดสวยงามหลายแห่ง แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากนักท่องเที่ยวก็คือ Tumon Beach เพราะเป็นชายหาดสีขาวสะอาดตา มีน้ำทะเลสีฟ้าใส บริเวณชายฝั่งไม่ลึกมากนัก สามารถว่ายน้ำเล่นได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังสามารถดำน้ำดูปะการังได้อย่างง่ายดายจากบริเวณชายฝั่ง

25. Praia de Santa Maria ประเทศกาบูเวร์ดี

http://www.envithailand.com/


          สาธารณรัฐกาบูเวร์ดี (Cape Verde) เป็นประเทศที่อยู่ในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ทางด้านชายฝั่งของทวีปแอฟริกา ประกอบไปด้วยเกาะภูเขาไฟประมาณ 10 เกาะ หนึ่งในนั้นก็คือ เกาะ Sal ซึ่งเป็นเกาะที่มีชายหาดสวยงามอย่าง Praia de Santa Maria ตั้งอยู่ ชายหาดแห่งนี้ มีความโดดเด่นที่เป็นชายหาดสะอาด เม็ดทรายเล็กละเอียด น้ำทะเลเป็นสีฟ้าใส ไม่ลึกมากนัก จึงทำให้นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำและการดำน้ำชมปะการัง

          ใครที่มีแพลนว่าจะไปทะเล ลองเอาทะเลทั้ง 25 ที่นี้ไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วยก็จะดีนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน และเชื่อว่าทะเลทั้ง 25 ที่คงตอบโจย์เพื่อนๆกันได้ดีแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไปเที่ยวทะเลเพื่อนๆบางคนก็กลัวผิวเสีย และยังไม่รู้จะป้องกันยังไงนอกจากครีมกันแดด ลองพกเครื่อง IPL พกพาไปสิ มันพกพาได้ หรือ เครื่อง personal IPL ถึงเขาจะบอกว่าเป็นเครื่อง IPL ที่ทำที่บ้าน แต่จริงๆเครื่องมันก็นำไปไหนมาไหนก็ได้ และสามารถทำให้เราเที่ยวไปแล้วผิวยังคงสวยได้อีกด้วย ด้วยสรรพคุณที่มากมาย ทั้งรักษาสิว ลดฝ้า กระ รอยแดงรอยดำ รอยสิว กำจัดขน และอีกมากมาย

โพสท์โดย: zorozaa05
แหล่งที่มา: http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/
http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142
http://www.envithailand.com/
https://www.facebook.com/envithailand/

palawanisland.org, stjohn-beachguide.com, tourismwhitsundays.com, marsaalam.com, manuelantoniopark.com, bvitourism.com, greece.greekreporter.com, capetown.travel, clearwaterbeach.com, visitmexico.com, gotobermuda.com, global.britannica.com, capeverde.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zorozaa05's profile


โพสท์โดย: zorozaa05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?รวมความฮาขำๆเรียกรอยยิ้ม ประจำวัน16/05/67😃เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ลาบูบู้กับดราม่าขึ้นราคาโคตรแพงเลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผาสะโตก พะเยา วิวสวยน่าเที่ยวเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
อยากอายุยืน อาหารเช้าต้องกินแบบนี้!บทลงโทษหญิงที่แสนโหดเชื่อว่าถ้ารู้แล้วไม่มีใครหารทำแน่นอน..!วิธีคลายร้อนแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งแอร์ignite: จุดชนวน
ตั้งกระทู้ใหม่