หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงรายวัน วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

โพสท์โดย นางเบิร์ด
 
 
 
วันนี้วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2559 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 4 วันนี้ดาวจันทร์ทับพุธ นับว่าเป็นวันดีวันหนึ่ง จึงเหมาะกับการจัดงานมงคล จะสดใส ปลอดโปร่ง ราบรื่น วันนี้ถ้าตื่นเช้ามาทำบุญตักบาตร จะทำให้ยิ่งเฮงยกกำลังสอง สิ่งที่คุณรู้สึกสึกสิ้นหวังอย่าท้อแท้ ลองไปหาเพื่อนเก่าเขาสามารถช่วยคุณได้ สีนำโชค สีเขียว สีเทา สีม่วง และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล สีทอง และสีส้ม ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง 

         – ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้จะมีเรื่องที่ทำให้ท่านต้องตัดสินใจ แต่ก็ยังลังเล ไม่แน่นอน พะว้าพะวง ไม่ยอมรับสภาวะความเป็นจริง จะมีเรื่องที่ต้องถกเถียงกันในครอบครัว สถานที่ศึกษา และที่ทำงาน บางท่านจะเจอคู่แข่งที่มีฝีมือสูสีทัดเทียมกัน ทำให้ลำบากใจ การงาน ทำงานเหนื่อยแสนสาหัสแต่ได้ผลตอบแทนไม่คุ้มเหนื่อย หรือเป็นงานที่ท่านไม่ถนัดแถมยังมีศัตรูเพิ่มอีก ความรัก คุยกันไม่ถูกคอ คนละทัศนคติ ถกเถียงกันด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ

         – ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจะได้โชคเรื่องงาน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหากคิดจะเปลี่ยนงานหรือสมัครงาน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้ลูกค้าประจำ หรือจะมีการต่อสัญญากับลูกค้า การดำเนินการต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น สบายหายห่วง วันนี้ มีเกณฑ์ได้ออกสังคม พบปะผู้คนเยอะแยะ หรือได้ไปติดต่อประสานงานกับคนทุกระดับ ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับท่าน และยังจะต้องมีการก้าวต่อไปข้างหน้าอีกเยอะ เป็นโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีกด้วย

         – ท่านที่เกิดวันอังคาร : สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่ ท่านมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ แต่อีกด้านหนึ่ง คือท่านจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ช่วยเหลือ เมื่อตกอยู่ในสภานการณ์ที่ย่ำแย่ การงาน ท่านจะได้นายดี ช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นอย่างดี สำหรับท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวท่านควรขยายกิจการหรือเพิ่มทุนได้เต็มที่ ยิ่งถ้าจะขยายกิจการในแง่การเปิดสาขาใหม่ก็ยิ่งจะดีมาก ด้านความรัก จะมีโชคได้พบผู้หญิงใจดี ความสัมพันธ์หวานชื่นถึงขั้นจะได้แต่งงานกัน

         – ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านมีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่นมีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่ หรือจะได้ของมีค่า ของประดับมาเชยชม หรือจะมีโอกาสได้รับเงินพิเศษ สำหรับท่านที่ทำค้าขาย ช่วงนี้มีรายได้ดี นักเสี่ยง นักลงทุนถือว่าคุ้มค่า ไม่มีขาดทุนแน่นอน การเงิน จะได้เงินเดือน เงินค่าตำแหน่งเพิ่ม แต่เน้นทำธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่า ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

         – ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องต่อสู้ชีวิตอย่างหนัก เหนื่อยกับอุปสรรค แต่ก็พร้อมจะสู้อย่างไม่ย่อท้อ ถึงไหนถึงกัน เพราะท่านมีความเชื่อมั่นว่าตัวเองจะต้องเอาชนะอุปสรรคได้ ระวังการกดดันจากผู้ใหญ่ เจ้านาย อยู่ในภาวะอึดอัด จำกัดทั้งเวลาและพื้นที่ การตัดสินใจใด ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใหญ่และมีผลต่อหลายคนที่อยู่รอบข้างคุณ ความรัก อาจจะขาดความหวาน ขาดรสชาติ แต่ไม่ขาดหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ หน้าที่มาก่อนครอบครัวเสมอ แต่ก็มีความมั่นคงในชีวิตคู่

         – ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะได้เดินทางไกล บางท่านอาจไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ถ้าเป็นเรื่องของความรัก สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร มีแต่ความบาดหมาง หมางเมิน ห่างเหิน และก็เลิกรากันไปในที่สุด ความรักที่เคยมีรสชาติ วันนี้มันจืดชืด จะรั้งไว้ก็คงไม่อยู่ ทำใจเสียเถอะ อีกด้านหนึ่ง มีคู่แต่อยู่ห่างไกล ต้องพลัดพราก ได้เจอกันนาน ๆ ครั้ง การงาน มักจะทำให้คุณไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ต้องไปทำงานต่างประเทศ ต่างจังหวัด

          – ท่านที่เกิดวันเสาร์ : คุณจะมีโอกาสทางการงานใหม่ ๆ แม้ชีวิตถึงจุดตกต่ำแค่ไหนคุณก็จะลุกขึ้นมาหายใจได้อีกครั้ง เตรียมยิ้มรับดวงโชคดีได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือการเงินก็ตาม คุณอาจเสี่ยงโชคได้บ้าง ความรัก คุณจะได้คู่ที่ส่งเสริมดวงชะตาพาชีวิตให้รุ่งโรจน์ เจริญก้าวหน้า สมหวัง ในความรัก ถ้าได้ลูกคนโตเป็นหญิงจะเฮงมาก และได้ลูกชายเป็นคนที่สอง หรือไม่ก็อาจได้ลูกแฝดชายหญิง นี่เฮงสุด ๆ ถือว่าลูกจะให้โชคดีพอ ๆ กัน การเงิน เฮงแน่นอน เงินกำลังจะหล่นทับ ทำให้ดีจะรวยไม่รู้เรื่อง

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: newwin, makhamdong, Puttarat, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?torment: ทรมาน ระทมทุกข์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
ตั้งกระทู้ใหม่