หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายหูผึ่งกันครึ่งโลก ด็อกเตอร์เจมส์เผยวิธีเสริมขนาดจ้าวโลกด้วยวิธีนี้ นี้ นี้ !!!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2559 ผู้สื่อข่าวต่าประเทศ(เว็บไซต์เดลิเมล์) รายงานว่าได้มีการเปิดเผยวิธีเสริมขนาด "เจ้าโลก" แบบใหม่ด้วยการใส่ซิลิโคน ใช้เวลาผ่าตัดเพียง 45 นาที สามารถเพิ่มขนาดได้ 2 นิ้วเลยทีเดียว นับเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าทางด้านการแพทย์ เมื่อ 'เจมส์ เอลิส' แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านยูโร(ระบบปัสสาวะ) ได้เผยวิธีการผ่าตัดใหม่เสริมขนาดอวัยวะเพศเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ท่านชาย ด้วยการผ่าตัดสวมใส่ซิลิโคนเข้าไปซึ่งสามารถเพิ่มขนาดได้ประมาณ 1.5-2.5 นิ้ว ท่านชายคนไหนอยากอัพไซส์ รีบเก็บตังบินไปหา Dr.เจมส์ ด่วน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ผ้าขนหนูขนฟู, bgs, โอ๊ย, โก๊ะทอง, FORFAME, I AM THOR, ยายละอองคำ, GIN, MAC Mask, vho, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, สุมาอี้, Dexter Suttipong, กอกระดุม, ป้าสวย, Basili
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติ"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อนโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอคุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลฟรูจู๊ซ น้ำผลไม้ กับตัวเลขปริศนาด้านข้างขวด?ข้าวเหนียวมูนธัญพืชEA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียล
ตั้งกระทู้ใหม่