หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ปีแก้แค้นไม่สาย หนุ่มอินเดียฆ่าหั่นศพ "ผู้ร้ายฆ่าพ่อ" !!!!

โพสท์โดย เจ้าชายแห่งวงการ
10 ปีแก้แค้นไม่สาย หนุ่มอินเดียฆ่าหั่นศพ "ผู้ร้ายฆ่าพ่อ" !!!!
 
 

Alam Khan (right)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ว่าชายอินเดียวัย 24 ปีคนหนึ่ง ถูกตำรวจจับในข้อหาฆาตกรรมคนที่ฆ่าบิดาของเขาเมื่อ 12 ปีก่อน โดยเขาอดทนรอมานานกว่า 10 ปีเพื่อแก้แค้น ในเมือง Moradabad ของอินเดีย !!!



"อลัม ข่าน" วางแผนเชื้อเชิญ "โมฮัมหมัด ราอิส" มาที่บ้านเพื่อดื่มสังสรรค์ แล้วรอจนกระทั่งเหยื่อเมา แล้วจึงใช้ค้อนตีซ้ำๆ ก่อนใช้เลื่อยหั่นแยกชิ้นส่วนศพออกเป็น 12 ชิ้น โดยเขาเปิดเพลงเสียงดังขณะทำการก่อเหตุด้วย เขาบอกว่า 12 ชิ้นของชิ้นส่วนที่เขาหั่นเท่ากับจำนวนปีที่เขาต้องมีชีวิตอยู่โดยไม่มีพ่อ ซึ่งที่ผ่านมา ข่านไม่เคยเปิดเผยให้ใครทราบว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อของเขา แต่อดทนรออย่างใจเย็นเพื่อชำระแค้น โดยหลังจากถูกจับกุมเขายังบอกว่า มีความสุขที่ทำมันสำเร็จ

ด้านหัวหน้าตำรวจในเมือง Moradabad กล่าวว่า "อลัม ข่าน"สารภาพความผิดของเขาโดยไม่มีสำนึกถึงความผิดเลย !!!
....
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เทวาพญามาร, กบขึ้นวอ, makhamdong, Tabebuia, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, pacific, เจ้าชายแห่งวงการ, Rinnn, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนโควิด-19 อีกแล้ว!!!(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตวันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?หากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้างแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัว
ตั้งกระทู้ใหม่