หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ้านร้าง หนองจอก ( บ้านผีตายโหงหนองจอก )

โพสท์โดย มารคัส



ประวัติ สถานที่เกิดเหตุฆาตกรรมจริง อยู่ในหมู่บ้านร้างที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จ สภาพบ้านก่อสร้างไปได้ประมาณ 70 % เพราะตกเย็นหลังเลิกงาน คนงานก่อสร้างชาย มักตั้งวงกินเหล้ากันในบริเวณตัวบ้านหลังนี้ และด้วยฤทธิ์ของสุรา จึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น และฆ่ากันตายในที่สุด หลังจากที่มีคดีฆ่ากันตาย คนงานก็เริ่มไม่กล้าทำงานกันต่อ เนื่องจากว่าตกดึกทีไร มักจะได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทกันมาจากบ้านหลังนี้ประจำ และด้วยเสียงลือเสียงอ้างต่าง ๆ นานา ทำให้โครงการหมู่บ้านจัดสรรนี้ได้ยุติลง กลายเป็นหมู่บ้านร้างไป โดยพนักงานก่อสร้างกินเหล้า และฆ่ากันตายในบ้านหลังนั้นอีกครั้งเป็นซ้ำสอง ทุก ๆ คนจึงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบ้านหลังนี้นสุดๆ ใครเข้าใกล้อาจจะถูกผีเข้า หมู่บ้านนี้จึงถูกปล่อยทิ้งร้างจวบจนทุกวันนี้ หลังจากนั้นมาอีกไม่กี่ปี ก็มีคนพบศพหญิงสาวมาผูกคอตายที่บ้านหลังนี้ โดยไม่มีใครทราบประวัติของผู้หญิงคนนี้มาก่อน ว่าทำไมเธอถึงได้เลือกบ้านหลังนี้เป็นที่จบชีวิต แต่ด้วยความนที่คนบอกกันปากต่อปาก ใครที่กล้าแวะเข้าไปแถวนั้นก็จะได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ได้เห็นภาพคนทะเลาะกัน แทงกันตายต่อหน้าต่อตา เหมือนเป็นการฆ่าซ้ำๆ โชว์ให้คนดูต่อมาทุกยุคทุกสมัย ทำให้บริเวณนั้นยากที่จะมีใครกล้าย่างกรายเข้าไป นอกจากมิจฉาชีพ ที่อาศัยความกลัวของผู้คน ใช้บ้านหลังนั้นเป็นที่ทิ้งศพซึ่งถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นๆ โดยทางตำรวจได้พบศพชายหนุ่มถูกของแข็งทุบบริเวณศีรษะจนกระทั่งเสียชีวิต และนำศพมายัดไว้ใต้บันไดที่บ้านร้างแห่งนี้ ปัจจุบัน บ้านร้างหลังนี้จึงกลายเป็นสถานที่รำลือกันในอินเตอร์เน็ต เรียกขานกันในชื่อ บ้านผีตายโหง หนองจอก

ฉาก จำลองคดีแท็กซี่ลวงผู้หญิงมาฆ่าข่มขืน จากนั้นอำพรางศพฝังไว้ใต้บันได

เจอดี ระหว่างถ่ายทำบริเวณชั้นล่างสุดใต้บันไดของบ้าน มีลมพัดแรง ภายหลังทีมงานนำภาพมาตัดต่อ พบหน้าคนยื่นหน้าออกมาในเฟรมซ้อนกันมากกว่า 1 หน้า และได้เห็นว่ามีภาพสเก็ตหน้าผู้ชายที่มีลักษณะคล้ายๆ กับที่เห็นในเฟรมของภาพยนตร์ โดยได้ภาพจากทีมถ่ายทำเบื้องหลัง

เขาเล่าว่า เนื่องจากบ้านหลังนี้มักจะมีผู้ร่วมรายการจากรายการโทรทัศน์และวิทยุ มาพิสูจน์ความกล้ากับสิ่งเร้นรับ ณ สถานที่นี้บ่อย ๆ บางครั้งก็มีคนเห็นเป็นดวงไฟลอยอยู่บริเวณรอบ ๆ ห้องที่เกิดเหตุ หรือบางครั้งขณะนั่งร่วมรายการอยู่ก็รู้สึก ว่ามีคนมาเหยียบชายเสื้อบริเวณด้านหลัง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Baba Bobo, Tabebuia, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?ญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดรีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
พฤหัส (๕)ย้ายสู่ราศีพฤษภ 30 เมย.67 ~ 13 พค.68 จะส่งผลต่อดวงชาว12 ลัคนาอย่างไร ? อ.พิรฌานการงานช่วงนี้เป็นอย่างไร อ.แก้มยุ้ยราศีที่มีเสน่ห์ ดึงดูดเwศตรงข้ามสิ่งที่นางฟ้าประจำตัวอยากจะเตือนคุณ
ตั้งกระทู้ใหม่