หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เน๊ตไอด้อล Chan Than San โชว์ความล่ำ+ห่อหมกเวียดนาม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

นายแบบ เน๊ตไอด้อลเวียดนามนามว่า ชาน ธาน ซาน ชื่อเล่น Fung เกิดเมื่อ 31 พฤษภาคม 1988 เคยเป็นข่าวดังพักใหญ่หลังจากที่เขาเปิดเผยว่า หน้าที่เห็นนี้เขาศัลยกรรมมาจากหมอที่เมืองไทย โดยมีแรงบันดาลใจจากการถูกล้อเลียนมาตั้งแต่เด็กจนโต เขาจึงต้องการพัฒนาให้เป็นคนที่หน้าดีให้ได้ จนเมื่อเขาหล่อดูดีแล้วก็มีงานแฟชั่นเข้ามาเยอะมาก รวมทั้งเรื่องราวของเขาทำให้เดินทางไปต่างประเทศ ออกสื่อและให้สัมภาษณ์มากมาย ซึ่งเคยมาออกรายการวู๊ดดี้ด้วย

จากนั้นชานก็อพยพร่างไปอยู่ลอสแองเจอลิส อเมริกา และเพาะกายให้ล่ำบึกกว่าเดิมมาก ซึ่งเขาบอกว่า เขาไม่อยากเป็นคนเอเซียตัวผอมแห้ง และฟิตเนสทำให้เขามีพลัง มีความสุข ซึ่งเขาเพิ่มน้ำหนักได้ถึง 80 ก.ก. ซึ่งก็โอเคสำหรับความสูง 189 ซ.ม.

 

แต่หนุ่มชานก็บินไปมาระหว่างเอเซีย-ยูเอสเอ ล่าสุดเมื่อปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าที่ผ่านมา เขาก็มาร่วมงานแดนซ์มิวสิคเฟสติวัล ที่กรุงเทพ

เกริ่นมายืดยาว เข้าสาระกันดีกว่า นั่นคือ พี่เค้ามักจะโชว์หุ่นลงเฟส ไอจีบ้าง แต่ที่ฮือฮาสุดๆ ก็ตอนที่ปล่อยภาพยั่วน้ำลายด้วยห่อหมกเวียดนามค่ะ

ที่มา: Chan Than San
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: zerotype, mon, โยเกิร์ตคึกคัก, Tabebuia, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, newwin, aRnoNAe, Mr O, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​careless: ไม่ระมัดระวังเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดsmash: ทุบ ตีแตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่