หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สมกับเป็น Idol ของวัยรุ่นไทย เมื่อนักร้องดัง โอม Cocktail ตอบปัญหาความรักให้เเก่เเฟนเพลงผ่าน Live Facebook มาชมกันว่าจะให้เเง่คิดดีเเค่ไหน

โพสท์โดย Naruemol Jaisiri

 

 
 
 
เป็นยังไงหละ ถือว่าน่ารักมากสำหรับพี่โอม ทำเอาเเฟนคลับหลายๆคนที่อยากใกล้ชิดพี่เขาหายความคิดถึงกันถ้วนหน้าเลย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Naruemol Jaisiri's profile


โพสท์โดย: Naruemol Jaisiri
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ไข่เจียวหมูสับ, Zelormoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดนไม่ทน " ประณามการต่อต้านยิว " ทุกรูปแบบเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?อุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่เรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก"ไข่มุก BNK48" สุดแซ่บ! สวมชุดชั้นใu ถ่ายแบบlซ็กซี่..ทำเอาเอฟซีตะลึง
ตั้งกระทู้ใหม่