หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยค่าตัวดารา AV เค้าคิดกันยังไง ท่านู้นท่านี้ เท่าไหร่ มาดู!

โพสท์โดย Exoexo

เพื่อนๆคงสงสัยกันว่า ทำไมหนอทำไม คนสวยๆที่ญี่ปุ่นจึงชอบไปแสดงหนัง AV กันมากมาย ทั้งๆที่หน้าตาแบบนี้เป็นดาราแสดงหนังได้แบบสบายๆเลย ซึ่งตัวเลขเหล่านี้จะทำให้เพื่อนๆเข้าใจเองครับว่า เพราะอะไร? มาดูกันเลย!

Talk dirty (คุยเรื่องsex) – 50yen

Cosplay (แต่งชุดคอสเพลย์ ชุดพยาบาล ชุดแม่บ้าน ชุดการ์ตูน ฯลฯ) – 300yen

Masturbation (ทำท่าช่วยตัวเองให้ดู) – 500yen

Masturbation w finger/vibrator (ช่วยตัวเองด้วยนิ้วหรืออวัยวะเพศเทียม) – 1000yen

Handjob (ทำกามกิจให้ฝ่ายชายด้วยมือ) – 2000yen

Pissing (ฉี่ให้ดู) – 2000yen

Full nudity (ถ่ายคลิปโดยไม่สวมเสื้อผ้าเลยสักชิ้น) – 4000yen

Piss drinking (กินฉี่…) – 7000yen

Public nudity (ถ่ายโป๊ในที่สาธารณะ) – 8000yen

Cum in pu$/Creampie (ยอมให้หลั่งข้างใน) – 10000yen

Orgy/Gangbang (ยอมให้เซ็กหมู่) – 15000yen

Sex with condom (กามกิจโดยสวมถุงยาง) – 20000yen

Sex w/o condom (กามกิจโดยไม่สวมถุงยาง) – 30000yen

นี่เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งจากภาพด้านบนเท่านั้น (ยังไม่ครบ เพราะแปลไม่ออกนะครับ)

เท่าที่ดูๆ แล้วเรื่องหนึ่งจะได้เกือบห้าแสนเยน นี่เป็นเพียงตอนเดียวเท่านั้น ไม่ใช่ทั้งเรื่อง หากบวกค่าความนิยมในตลาดอีก อาจจะได้ถึงล้านเยนเลย (ค่าเงิน 100 เยน เท่ากับ 30 บาทไทย)

และ สำหรับคนที่มีผลงานออก มาจำนวนมากก็ยิ่งมีรายได้ยิ่งเพิ่มอีกเท่าไรคิดกันเอง จึงไม่แปลกที่วัยรุ่นญี่ปุ่นจะนิยมเข้ามาเป็นนักแสดงเอวี มันได้มาทั้งเงิน และชื่อเสียงสำหรับปูทางสู่วงการบันเทิง (เหมือนโรล่า มิซากิ ขวัญใจผมนั่นเอง ที่ตอนนี้ดังทั่วเอเชียแล้ว) (เพราะฉะนั้นอย่าเข้าใจผิดคิดว่าเพราะเงินอย่างเดียว แต่พวกเธอนั้นมองเส้นทางชีวิตระยะยาวเอาไว้แล้วนั่นเอง)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, โจรอำมหิต, ปุ้ม, Zelormoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว4 วิธีลดกลิ่นตัวเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
Yang Mi @ Marie Claire China April 2024Xiao Wen Ju @ Marie Claire China March 2024Gao Zhiting @ KNIGHT China April 2024Chang Huasen @ Harper's BAZAAR Men China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ
ตั้งกระทู้ใหม่