หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยภาพวงจรปิด!! ผู้ก่อความไม่สงบ บุกยึด รพ.เจาะไอร้อง

โพสท์โดย khilok

ภาพวงจรปิด!! กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบบุกยึด รพ.เจาะไอร้อง เพื่อใช้เป็นที่มั่นโจมตีฐานปฏิบัติการณ์ทหารพราน
-ความคืบหน้ากรณีคนร้ายจำนวนกว่า 50 คน แต่งกายด้วยชุดสีดำ พร้อมอาวุธปืนครบมือ บุกยึดโรงพยาบาลเจาะไอร้อง จ.นราธิวาส เพื่อใช้เป็นที่มั่นในการโจมตีฐานปฏิบัติการณ์ทหารพรานที่ 4816 กรมทหารพรานที่ 48 ซึ่งอยู่ติดกับโรงพยาบาลเจาะไอร้อง โดยเหตุเกิดวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

-กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ตามเสาไฟฟ้า และอาคารภายในโรงพยาบาลเจาะไอร้อง สามารถบันทึกภาพกลุ่มคนร้ายได้ชัดเจน ซึ่งกองกำลังติดอาวุธได้กระจายตัว 2 จุด ใหญ่ๆ คือ 1. ทางชายป่ารกทึบหลังโรงพยาบาล 2. บริเวณประตูทางเข้าของโรงพยาบาล ซึ่งทั้ง 2 จุด หลังจากคนร้ายได้ควบคุมได้ใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่ฐานทหารพรานที่ 4816 และเมื่อทราบว่า ไม่สามารถโจมตีฐานทหารพรานได้สำเร็จ ต่างพากันล่าถอยไปทางป่ารกทึบด้านหลังโรงพยาบาล

 

โพสท์โดย: khilok
แหล่งที่มา: https://youtu.be/sSPRxGkSHCU
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
khilok's profile


โพสท์โดย: khilok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: MoOPuM, Tabebuia, Thewut
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีรวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม"หมาเข้าไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจังเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024
ตั้งกระทู้ใหม่