หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรงพยาบาลร้าง..บางเลน

โรงร้าง..พยาบาลบางเลน

สถานที่เกิดเหตุฆาตกรรมจริง เป็นโรงพยาบาลร้างที่ยังสร้างไม่เสร็จ สูง 4 ชั้น ลักลอบเปิดเป็นสถานที่รับทำแท้ง ภายหลังเกิดเหตุหญิงตั้งครรภ์ 7 เดือนโดนล่อลวงมาข่มขืนแล้วแทงตายคาที่ เมื่อญาตินำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรมที่วัดใกล้บ้าน คนที่มาร่วมงานพบว่าผู้หญิงคนนี้ตามมาที่วัดด้วย หลังจากนั้นที่นี่ก็ถูกปล่อยรกร้าง ไม่มีใครเข้ามาดูแล
โรงพยาบาลร้าง..บางเลน โรงพยาบาลร้าง..บางเลน
สังเกตุ วงกลม สีแดง ลักษณะเป็นเงาเหมือนคนยืนอยู่ ทั้งๆที่ไม่น่าจะมีคนมายืนอยู่แถวนั้นได้ เป็นอีกหนึ่งรูปผีสิง ของโรงพยาบาลบางเลน ที่น่ากลัวเอามากๆ
โรงพยาบาลร้าง..บางเลน โรงพยาบาลร้าง..บางเลน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Tabebuia, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่