หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จริงม้ายหลาวบ่าว?! แค่รูปโปรไฟล์ที่ใช้ก็มีผลกระทบต่อดวงชะตาของเราได้!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เปิดมิติใหม่ของการดูดวง แค่รูปโปรไฟล์ที่ใช้ก็มีผลกระทบต่อดวงชะตาได้ ที่สำคัญคนแห่เชื่อเพียบ !



กำลังเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์อยู่ขณะนี้ สำหรับการดูดวงแนวใหม่ชวนอึ้ง ที่ไม่ต้องเสียเวลาแบมือให้ดูลายมือ หรือวิเคราะห์โหวงเฮ้ง แต่แค่เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ หรือไม่ก็เปลี่ยนภาพพื้นหลังมือถือ ก็สามารถเปลี่ยนดวงชะตาของคุณได้แล้ว !

สำหรับคำแนะนำจากผู้ที่ระบุว่าตนเป็นอาจารย์ดูดวง อธิบายการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เพื่อให้ดวงดีเอาไว้ว่า "หน้าเงยดวงขึ้น หน้าก้มดวงตก หน้าหลบต้องการเป็นที่สนใจ หน้าตรงมั่นใจ รูปกลางวันกำลังมีโอกาสที่ดี รูปกลางคืนกำลังคิดไม่ตก รูปสีน้อยมักคิดมาก รูปสีมากมักคิดน้อย"

นอกจากนี้ เขายังได้ให้คำแนะนำในการถ่ายภาพโปรไฟล์หรือภาพพรีเวดดิ้งเอาไว้ด้วยว่า ไม่ควรใช้รูปโปรไฟล์ที่มีพื้นหลังเป็นป่ารกร้าง ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย ครอบครัวเครียด มีปัญหาทางการเงิน

ยิ่งไปกว่านั้น เขายังแจกภาพกราฟฟิก ซึ่งเป็นรูปสิงโตที่มีสีสันสดใส และระบุว่า ใช้รูปนี้เป็นพื้นหลังจอมือถือหรือคอมพิวเตอร์ จะได้เจอคู่ต่างชาติ ธุรกิจต่างชาติจะรุ่ง

ก็เรียกได้ว่าเหมาะสมกับยุคโซเชียลในทุกวันนี้จริง ๆ พูดได้เลยว่าไม่ใช่แค่ 4G ที่เร็วทะลุปรอท แต่การดูดวงก็สามารถทำได้ง่าย ๆ และรวดเร็ว แค่นั่งอยู่อีกฟากของหน้าจอมือถือเท่านั้นเอง

ที่มา: http://www.hotnewshotc lip.com/2016/03/blog-post_66.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: คืองี้แก, สามีชื่อจางกึนซอก, Basili, Zelormoon, amee18, ดาว ศุกร์, makhamdong, eee, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทโควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งคำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่