หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมคนส่วนใหญ่ชอบคิดว่าคนนิ่งเงียบ เรียบร้อย ขี้อาย ต้องแอบร้ายด้วยครับ?

แปลโดย Fuckyou

เป็นความอัดอั้นตันใจของ จขกท. เองครับ เพราะตั้งแต่เด็กจนโตจะเป็นคนขี้อาย เงียบๆ อาจจะไม่เชิงเรียบร้อยเท่าไหร่ (สนิทกันเมื่อไหร่จะเจอลูกบ้าของผมทันที) เพราะแม่จะสอนแต่เด็กๆ ว่าให้เรียบร้อยเข้าไว้ อย่าก้าวร้าวโผงผาง มันไม่งาม ปกติ จขกท. เวลาอยู่กับเพื่อนหรือคนสนิท จะเป็นตัวตลก หรือตัวเอ๋อไปเลย (เพื่อนเรียก ไอ้เอ๋อเหรอ อยู่พักนึงอ่ะ)แต่ก็ยังชอบถูกกระแนะกระแหนบ่อยๆ ว่า แรดเงียบ...แอ๊บแบ๊ว... คือผมก็ไม่ตอบโต้ หรือด่ากลับเลย จะเงียบ หรือหัวเราะกลบเกลื่อนไป แต่ในใจคือโกรธมาก ปากหนักไม่พูดไง มันก็สะสมมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนเรียนยันตอนทำงานคือ...งงตรรกะอ่ะ เค้าเอาอะไรมาวัดครับว่าบุคลิกแบบเราต้องแรดเงียบเท่านั้น (ไม่คิดว่าแม่สอนมาดีบ้างหรือไง) จนผมกลับมามองตัวเองว่า ผมทำอะไรให้เค้าคิดอย่างนั้นเหรอ อ่อยผู้หญิงเหรอ?...ก็ไม่ ถ้างั้นผมจะยังเกาะคานอยู่ทำไม เวลาคุยกะพี่ๆ ผู้หญิงใน office ก็...เฮ้ยพี่!!!! เงี้ยะ เรียกอ่อยเหรอ มันรู้สึกนอยๆ บอกไม่ถูกอ่ะ ที่เราพยายามทำตัวดีมาตลอด แต่ต้องมาเจอคำพูดจากคนที่บอกว่าผมแรงนะ แต่ผมจริงใจสุดๆ งั้นแสดงว่าผมคงถูกสอนมาผิดสินะถึงจะบอกว่า จะไปแคร์ทำไมกับคำพูดคน ผมรู้สึกว่าบ่อยๆ ไปก็ไม่ไหวนะ คนที่ไม่รู้จักเราจริงๆ ได้ยิน เค้าก็คงจะเชื่อคำพูดแรกไปก่อนแหละ เศร้า...

ใครเจอแบบผมก็แชร์กันนะครับ ไม่ชอบที่บางคนตัดสินคนอื่นด้วยความเชื่อแบบนี้

แปลโดย: Fuckyou
ที่มา: https://youtu.be/0GBdC2_Q18M
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: กอกระดุม, pacific, ทิมมี่ ทิมมี่, ไข่เจียวหมูสับ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, บ่าวสันขวาน, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ."เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่