หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวอย่างฉบับเต็มของ Captain America: Civil War ออกมาให้เลือกข้าง

โพสท์โดย นางเบิร์ด

คุณจะอยู่ทีมไหน ทีมกัปตันอเมริกาหรือทีมไอร์ออนแมน ดูตัวอย่างฉบับเต็มของ Captain America: Civil War ที่เพิ่งออกมาแล้วเลือกข้างกันเลยครับ

หนังมีชื่อไทยทางการว่า “กัปตัน อเมริกา: ศึกฮีโร่ระห่ำโลก” บอกเล่าเรื่องราวของสตีฟ โรเจอร์ส (คริส เอแวนส์) ที่นำทีมอเวนเจอร์สกลุ่มใหม่ออกปฏิบัติการเพื่อปกป้องมนุษยชาติอย่างต่อเนื่อง หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ทั่วโลกที่เกี่ยวข้องกับเหล่าอเวนเจอร์สได้ทำให้เกิดความเสียหายและส่งผลกระทบไปสู่ผู้บริสุทธิ์อื่นๆ กลุ่มการเมืองได้กดดันให้มีการจัดระบบขอบเขตความรับผิดชอบ ที่นำโดยคณะกรรมการเพื่อควบคุมและกำกับดูแลพวกเขา

สถานภาพใหม่นี้ได้สร้างรอยร้าวให้กับเหล่าอเวนเจอร์ส ส่งผลให้เกิดการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งนำทีมโดย สตีฟ โรเจอร์ และความต้องการที่จะให้อเวนเจอร์สยังคงปกป้องมนุษยชาติได้อย่างมีอิสรภาพโดยปราศจากการแทรกแซงของรัฐบาล อีกหนึ่งทีมนำโดย โทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) ที่ให้การสนับสนุนมาตรการในการถูกควบคุมดูแลโดยรัฐบาล

Captain America: Civil War มี คริส อีแวนส์ ในบท สตีฟ โรเจอร์ส หรือกัปตันอเมริกา ร่วมด้วย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบท โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอร์ออนแมน, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน ในบทนาตาชา โรมานอฟฟ์ หรือ แบล็ค วิโดว์, เซบาสเตียน สแตน ในบทบั๊คกี้ บาร์นส์ หรือวินเทอร์ โซลด์เยอร์, แชดวิค บอสแมน ในบททีชาลา หรือ แบล็คแพนเธอร์, แอนโธนี แม็คกี้ ในบทแซม วิลสัน หรือฟัลคอล, พอล แบตตานี ในบทเดอะวิชั่น, เจเรมี่ เรนเนอร์ ในบทคลินท์ บาร์ตัน หรือฮอว์คอาย, ดอน ชีเดิล ในบท จิม โรดส์ หรือวอร์แมชชีน, อลิซเบธ โอลเซ่น ในบทวันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือสการ์เลต วิทช์, พอลรัดด์ ในบทสก็อต แลงก์ หรือมนุษย์มด, แฟรงก์ กริลโล ในบทครอสโบนส์, แดเนียล บรูห์ล ในบทบารอนซีโม, ทอม ฮอลแลนด์ในบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือไอ้แมงมุม และ มาร์ติน ฟรีแมน กำกับโดยโจ และ แอนโธนี รุสโซ เข้าฉายในบ้านเรา 27 เมษายนนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

ส่วน Spider Man ไม่รู้ยังไงมีแต่ข่าวต่างๆนาๆ ว่าจะออกมาเซอร์ไพรส์ ต้องรอดูวัน 27 เมษากันต่อไปว่าจะมีหรือไม่มี 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: zelomoon, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ShadowMan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่