หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไล่ล่าสาวลาวฆ่าเมียอดีตผกก. ล่าสุดควบคุมตัวได้แล้ว

โพสท์โดย กิตตินันท์

ตั้งชุดไล่ล่าหญิงลาวฆ่าเมียอดีตผกก. ประสานด่านชายแดนตรวจเข้มกันหนีออกนอกประเทศ ล่าสุดจับกุมได้แล้ว

(10 มี.ค.)  พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยความคืบหน้าในคดี แรงงานต่างด้าว เป็นหญิงสาวชาวลาว อายุ 20-25 ปี ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงกว่า 10 แผล ฆ่านางเกศินี ชูตระกูล อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นนายจ้าง ภายในห้องครัวของบ้านพัก ที่ด้านหน้าเป็นร้านมินิมาร์ท เลขที่ 51 หมู่ที่ 2 ต.สำพะเนียง อ. บ้านแพรก เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปได้

ด้านเจ้าหน้าที่ตั้งชุดสืบสวนหลายชุด ออกติดตามไล่ล่า พร้อมประสานงานด่านชายแดนทุกจังหวัด โดยเฉพาะทางภาคอีสาน เพื่อปิดกั้นการเดินทางหลบหนีออกนอกประเทศ และถึงแม้ว่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่จะต้องสืบขยายผลว่าทำกันเป็นขบวนการหรือมีใครร่วมพาหลบหนีอีกหรือไม่

ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาลงเมื่อก่อเหตุนั้น เชื่อว่าประสงค์ต่อทรัพย์สินอย่างแน่นอน

ล่าสุด ช่วงเวลา ประมาณ 16.00 น. มีรายงานเข้ามาว่า ชุดไล่ล่า สืบสวนภาค 1 สามารถ ควบคุมตัวสาวลาว ได้แล้วในเขตพื้นที่กทม. อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล มีข้อมูลเพิ่มเติมจะรายงานไห้ทราบต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, makhamdong, Baba Bobo, ป้าสวย, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, วายุน้อย, Thorsten, llHackll, ginger bread, The Little Devil, bgs, The Peachband
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024อึ้ง! พบปลาประหลาด ฟันเรียงสวยเหมือนมนุษย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวศรีสัชนาลัยลงแม่น้ำยมร่อนทองปากถ้ำพญานาค ทั้งคลายร้อน และหารายได้เสริมดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม"หมาเข้าไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจังเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024
ตั้งกระทู้ใหม่