หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องจริงจากหนัง หนังเรื่อง 3096 Days

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

คดีลักพาตัวที่สะเทือนขวัญไปทั่วทั้งยุโรป “นาตาชา แคมพุช” เด็กหญิงชาวออสเตรีย วัย 10 ขวบ ถูกโจรโรคจิตจับตัวไปเป็นเวลากว่า 3096 วันหรือประมาณ 8 ปี โจรขังเธอไว้ใต้ถุนบ้านของมันและถูกเลี้ยงดูอย่างทาสผู้ซื่อสัตย์ ถูกซ้อมถูกทำร้ายข่มขืนและปล่อยให้อดอาหาร ช่วงเวลาเกือบทศวรรษที่เธอถูกขังและถูกกดขี่ข่มเหงสารพัดจากชายแปลกหน้าโรคจิต จนในที่สุดเธอก็หาโอกาสหลบหนีออกมาได้


ในเช้าวันหนึ่งก่อนออกจากบ้านไปโรงเรียน นาตาชาและแม่ของเธอเกิดทะเลาะกัน ทำให้เธอต้องเดินไปโรงเรียนเพียงลำพัง สิ่งที่ตามมาก็คือนาตาชาถูกลักพาตัวหายไป โดยนายวูล์ฟกัง พริคโลพิล วันที่ 2 มีนาคม 1998 แล้วนำไปขังไว้ในห้องใต้ดินที่บ้านตัวเอง นาตาชาเติบโตภายใต้การควบคุมทุกอย่างต้องทำตามที่สั่ง ไม่อย่างนั้นเธอจะถูกทำร้าย ทรมานและถูกฆ่าในที่สุด

 

เธอเคยพยายามจะหนีได้ครั้งหนึ่ง โดยวิ่งไปถึงประตูสวนที่เปิดทิ้งไว้ แต่เธอกลับรู้สึกกลัว เวียนหัว มองอะไรไม่เห็น มีอาการกลัวข้างนอก กลัวอิสระภาพจึงตัดสินใจกลับเข้าห้องใต้ดิน จนปี2006 ในช่วงที่คนร้ายเผลอ เธอทนไม่ได้กับสิ่งที่ได้รับเป็นเวลานาน จึงวิ่งหนีออกจากบ้านคนร้ายและออกไปขอความช่วยเหลือจากคนภายนอก และเธอได้กลับสู่ครอบครัวของเธอ (ส่วนคนร้ายหลังจากที่รู้ว่าเธอหลบหนีไป เขาก็ฆ่าตัวตายโดยกระโดดขวางรถไฟจนโดนทับตาย)


ปัจจุบันชีวิตของนาตาชา มีปัญหาตามมาหลังจากกลับเข้าสู่สังคม เธอเลือกอาศัยอยู่คนเดียวเพราะครอบครัวของเธอมีปํยหาพ่อแม่หย่าร้างกัน อีกทั้งต้องพบเจอสื่อต่างๆที่มักมาขอสัมภาษณ์ แต่เธอก็นับเป็นเหยื่อการลักพาตัวที่เข้มแข็งเพราะเธอสามารถใช้ชีวิตแบบคนปกติได้คะ

 

นอกจากนี้เรื่องของเธอยังถูกนำไปสร้างหนังเรื่อง "3096 Days (ขังลืม 3096 วัน)" 

ที่มา:บ้านร้าง เรื่องผี กับคดีสยองขวัญ
https://www.facebook.com/414285915329145/photos/pcb.935591869865211/935589903198741/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: aRnoNAe, Thorsten, ไข่เจียวหมูสับ, eee, Rinnn, โยนี หมีระบม, JapanAV, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขนลุกซู่! หนุ่มขับรถผ่านวัดกลางดึก..แต่ดันร้องเพลงท้าทายสิ่งลี้ลับให้ออกมาในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านหนุ่มศรีลังกา กับเทคนิคการวิ่งตามรถทัวร์เพื่อขายดอกไม้ จนชนะใจนักท่องเที่ยวจีนไปเต็ม ๆ ☺กางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วอากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่