หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ 5 เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับนางงามจักรวาล คนล่าสุดจากประเทศฟิลิปปินส์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
พรหมจารีย์ ฟรีแลนซ์‎ โพสต์ว่า

การประกาศชื่อผิดในงานประกวดนางงามจักรวาลหรือมีส ยูนิเวิร์ส ครั้งล่าสุดที่ลาสเวกัส ทำให้สาวงามที่ได้รับการสวมมงกุฎตัวจริงคือ น.ส.เพีย อลองโซ วัวร์ตชบัค นางงามตัวแทนจากประเทศฟิลิปปินส์เป็นข่าวดังขึ้นกว่าการสวมมงกุฏ แบบปรกติ ธรรมดาหลายเท่า

มีคนถามกันว่า นางงามจักรวาล คนใหม่จากประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อนบ้านของเราในอาเซียนคนนี้เธอเป็นใคร สำนักข่าวเอบีซี ได้สรุปมาเป็น 5 เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับนางงามฟิลิปปินส์ ให้เรารู้กันดังนี้คือ

1. ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์เดอะ เอ็นไควเรอร์ ทำให้เรารู้ว่า สาวงามจากฟิลิปปินส์ที่ได้สวมมงกุฎคนนี้เกิดที่เมืองสตุตการ์ด ประเทศเยอรมนี แต่เติบโตขึ้นในเมืองคากายัน เดอ โอโร่ ประเทศฟิลิปปินส์ บิดาของเธอเสียชีวิตเมื่อปีที่แล้วเป็นชาวเยอรมัน เธอพูดได้ 3 ภาษาคือฟิลิปปิน อังกฤษและเยอรมัน

2. น.ส. วัวร์ตชบัค เป็นลูกที่ช่วยเลี้ยงครอบครัว โดยบิดาและมารดาแยกทางเดินกันเมื่อเธออายุ 11 ปี ดิ เอ็นไควเรอร์ระบุว่า เธอเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว ตั้งแต่ตอนเป็นสาวโดยทำงานเป็นดาราและโฆษกรายการโทรทัศน์

3. สาวงามจากฟิลิปปินส์คนนี้เรียนเป็น เชฟ โดยหลังจากที่จบมัธยม เธอเรียนต่อที่ศูนย์การเรียนการอาหารเอเชีย ที่กรุงมานิลา นอกจากนั้นเธอยังเป็นสไตลิสต์ และเขียนคอลัมน์ให้กับเอ็นไควเรอร์

4. เธออาจจะเป็นแฟนกับประธานาธิบดีอากีโน ที่ 3 โดยมีข่าวซุบซิบกันตั้งแต่ช่วงหลายเดือนก่อน แต่เมื่อน้องสาวของประธานาธิบดี คือนาง ครีส อากีโน ถามเธอเรื่องข่าวซุบซิบนี้ ในรายงานโทรทัศน์ น.ส. วัวร์ตชบัค ตอบแค่ว่า ‘ฉันรู้จักท่านประธานาธิบดี เคยพูดคุยกับท่าน ท่านเป็นคนคุยสนุก’

5. เธอเป็นคนหน้าใหม่ในเวทีประกวด นางงาม โดยถึงแม้ว่าท่าทางของ น.ส. วัวร์ตชบัค บนเวทีประกวดนางามจะดูเหมือนเธอผ่านเวทีมามาก แต่จริง ๆ แล้ว เธอเริ่มเข้าร่วมประกวดนางงามครั้งแรกในปี 2556 นี้เองซึ่งในวงการประกวดนางามของฟิลิปปินส์ถือว่าใหม่มาก โดยเธอเคยได้รองอันดับที่ 1 และแพ้เพราะการตอบคำถามแต่เธอก็เข้าประกวดต่อจนได้เป็นนางงามฟิลิปปินส์และนางามจักรวาลประจำปี 2558

‪#‎CR‬.ขอบคุณภาพจาก Facebook:MISS UNIVERSE POLL FANPAGE

-- ถ้าอ่านกระทู้แล้วไม่โหวตคะแนนก็ไม่เป็นอะไรค่ะ คนอ่านเป็นพันเป็นหมื่น แต่คะแนนไม่ถึง 100 ไม่เป็นไรค่ะ/ จขกท.หลายคนก็เจอแต่ไม่พูด/ ไม่เป็นไรค่ะ/ เชิญตั้งกระทู้กันเองแล้วอ่านเองนะคะ บ้ายบาย --

ที่มา: พรหมจารีย์ ฟรีแลนซ์‎
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
164 VOTES (4/5 จาก 41 คน)
VOTED: จิ๊บจิ๊บ, โยนี หมีระบม, เมษา, Lovethailand, โยเกิร์ตคึกคัก, vho, icover, Lambana, Baba Bobo, ลั๊ลลาอย่างมีสาระ, นางฟ้าจากนรก, แจ๊สซี่, แอลคิม, igolf, sexevil, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, Liuqiang, kunggoodboy, เดือนแรม, ฟ้าผ่าที่หน้าผา, หนูนา วาไรตี้, ป้าสวย, Ich bin FenriS, kensoki, กู้ไห่ ลั่วอิน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคารัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้น้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่