หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คาวาอิไหมล่ะคุณ "Bagle Head" ฉีดน้ำเกลือเข้าหน้าผากให้บวมสวยเหมือนขนมปัง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สารคดีซีรีส์ทางโทรทัศน์ชุด "ตาบู" เสนอเทรนด์ใหม่ในญี่ปุ่นฉีดน้ำเกลือเข้าที่หน้าผากให้บวมเหมือนขนมปังเบเกิล หรือที่เรียกว่า "เบเกิลเฮด"

ภาพ: National Geographic

เพื่อให้ได้หน้าตาประหลาดดังกล่าว พวกเขาใช้น้ำเกลือฉีดเข้าไปบริเวณหน้าผาก ก่อนที่จะกดลงตรงกลางเพื่อให้เป็นรอยบุ๋มด้วยนิ้วหัวแม่โป้ง

กระบวนการนี้จะใช้เวลาราว 2 ชั่วโมง และจะคงรูปอยู่ได้เป็นเวลา 16-24 ชั่วโมง ก่อนที่หน้าผากจะกลับมาเป็นปกติ เนื่องจากน้ำเกลือจะถูกร่างกายดูดซับไป

วิธีการประหลาดดังกล่าว ถูกเผยแพร่ทางช่องเนชันแนล จีโอกราฟฟิก ที่ใช้ชื่อตอนว่า "ตาบู" ซึ่งเป็นสารคดีที่นำเสนอถึงแฟชั่นในรูปแบบแปลกๆทั่วโลก

;" align="center">

อย่างไรก็ดี ผู้ที่ทำการเจาะน้ำเกลือกล่าวว่า การที่จะทำได้ต้องทำอย่างถูกต้องตามวิธีการเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

โดยภาพที่ได้รับการเผยแพร่ เป็นภาพของผู้ฉีดที่ใช้ชื่อว่า อาซามิ ได้ฉีดน้ำเกลือเข้าที่หน้าผากของวัยรุ่น 3 คน วิธีการทำ "เบเกิล เฮด" จะเริ่มจากการใช้เข็มต่อสายน้ำเกลือแทงลงไปใต้ผิวหนังบริเวณหน้าผาก โดยใช้ปริมาณน้ำเกลือราว 400 ซีซี ซึ่งจะเห็นรอยเข็มชัดเจนบริเวณหน้าผาก หลังจากนั้นประมาณหนึ่งชั่วโมง เพื่อให้น้ำเกลือสะสมตัวจนหน้าผากบวมขึ้นในขนาดที่เหมาะสม แล้วจึงนำเข็มออก จากนั้นใช้นิ้วหัวแม่มือกดไปตรงกลางก้อนเนื้อที่บวมขึ้นมา ก็จะได้แฟชั่นเบเกิลเฮด


เทรนด์ดังกล่าวได้รับการริเริ่มโดยศิลปินที่ใช้ชื่อว่า Keroppy ที่กล่าวว่า เขาคิดไอเดียดังกล่าวได้เมื่อปี 1999 ที่เมืองโตรอนโตของแคนาดา ในระหว่างเข้าร่วมงานสัมมนา ก่อนที่จะริเริ่มทดลองเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2003 และนำไปยังญี่ปุ่นในเวลาต่อมา และเริ่มตั้งทีมอย่างจริงจัง ก่อนที่จะเริ่มได้รับความนิยมเมื่อปี 2007

;">
;">
;">
;">
;">
;">
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Tabebuia, jujuuuu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้สาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?งานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่