หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยอดคุณพ่อมือไว ช่วยปัดไม้เบสบอลที่พุ่งมาใส่หน้าลูกชาย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หนุ่มน้อยแฟนกีฬาเบสบอลรอดจากการเจ็บตัวหวุดหวิดหลังชายคนนึงเอามือขวางไม่ให้ไม้เบสบอลลอยมาใส่หน้าขณะเข้าชมเกมในฟลอริดา

คุณพ่อวัย 38 ปี ท่านนี้เป็นนักดับเพลิงของเมือง Marion County ชื่อ Captain Shaun Cunningham ที่พาลูกชายไปดูการแข่งเบสบอลในวันเกิดของลูกที่วอลดิสนีย์เวิร์ล ขณะที่ลูกชายได้ยืมมือถือของพ่อไปเพื่อจะถ่ายภาพการแข่งขันก็มีไม้เบสบอลพุ่งตรงมาที่เขา แต่พ่อได้ช่วยปัดไม้นั้นให้ไม่ถูกลูกชาย และถ้าปัดไม่ทันแล้วอาจจะบาดเจ็บสาหัส หลังจากอุบัติเหตุแล้ว คุณพ่อได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีแผลช้ำที่ข้อมือแต่โชคดีที่กระดูกไม่แตก

ด้าน Danny Ortiz นักเบสบอลเผยไม่รู้เรื่องเลย จนพอกลับไปบ้านเท่านั้นแหละเจอเมียบ่น "นี่เธอเกือบฆ่าเด็กแล้วนะรู้ตัวมั้ย" อีโมติคอน grin

ถ่ายภาพโดย Christopher Horner

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Laserr, chuanb, โยเกิร์ตคึกคัก, Punthorn, aRnoNAe, kimkim, GIN, Plooto, Eaziie Roliie, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!สัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อสุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดองห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยนายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิดบางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยจีนเฮ! ฝูเจี้ยนเรือบรรทุกเครื่องบินลำที่ 3 ล่องทะเลสำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงนายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิดสุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดองรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่