หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สนามบินแตก!! แฟนคลับแห่ต้อนรับ “EXO” มาเมืองไทย

โพสท์โดย ปิง

 

 
สนามบินแตก!! แฟนคลับแห่ต้อนรับ “EXO” มาเมืองไทย
เรียกได้ สนามยิน สุวรรณแทบแตก เพราะเมื่อคืนนี้ หนุ่มๆวง EXO ได้เดินทางมาที่เมืองไทย เพื่อพบปะกับแฟนคลับชาวไทยในวันนี้ (8 มี.ค.59) ในงานเปิดตัวร้านใหม่ที่มีหนุ่มๆ EXO เป็นพรีเซนเตอร์
ซึ่งหนุ่มๆวง EXO ขึ้นเครื่องมาจากอินชอนประเทศเกาหลี ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.30 น. และถึงสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของเมื่อวานนี้ แต่ว่ามาไม่ครบทั้งวงนะ คนที่มาก็มี “Chen(เฉิน), Chanyeol (ชานยอล), Xiumin(ซิ่วหมิน), Sehun (เซฮุน) และ Suho (ซูโฮ)”
แต่ถึงแม้ว่าจะมาไม่ครบ แต่ว่าการต้อนรับจากแฟนคลับชาวไทยก็เรียกได้ว่าเป็นที่น่าประทับใจมากๆเพราะแม้อากาศจะร้อนแต่ก็ไม่สามารถทำลายความตั้งใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ ทุกคนต่างตั้งตารอรับหนุ่มๆกันอย่างล้นสนามบิน
โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ ก็มีแฟนคลับก็ได้ไปรอกันที่บริเวณหน้าห้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ซึ่งการมาของพวกเราในครั้งเป็นเป็นแค่การมาแจกลายเซ็นเท่านั่น ไม่ได้มีจัดแสดงคอนเสิร์ต
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ปิง's profile


โพสท์โดย: ปิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Exoexo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ
ตั้งกระทู้ใหม่