หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลำยองชิดซ้าย! แซ่บเวอร์ มาดูผัวทั้ง 7 คนของ "อีพริ้ง คนเริงเมือง" บอกเลย แซ่บระเบิดแน่งานนี้!

โพสท์โดย ขวัญใจชาวไทยเองคะ

     ได้ฤกษ์ฟิตติ้งกันแล้ว สำหรับละครรีเมคเรื่องดัง "พริ้ง...คนเริงเมือง" ละครสุดร้อนแรงที่หลายคนรอคอย โดยเวอร์ชั่น 2016 นี้ นำมาปัดฝุ่นโดยช่อง 7 สี นำแสดงโดยนางเอกมากฝีมือ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" มารับบท "อีพริ้ง" ผู้หญิงที่ยึดติดกับกิเลสตัณหา ผลิตโดย มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ร่วมกับ บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส  กำกับการแสดงโดย รัญญา ศิยานนท์

พริ้งเมื่อครั้งยังไม่แต่งงาน

     ซึ่งล่าสุด "อีพริ้ง" ของเรา ก็ได้ฟิตติ้งเสื้อ ผ้า หน้า ผม บอกเลยว่าแต่ละท่าแซ่บสุดๆ เรียกว่าแรงไม่แพ้  "อีลำยอง" จาก "ทองเนื้อเก้า" เลยแหละ แถมเรื่องนี้ "อีพริ้ง" ที่รับบทโดย "จั๊กจั่น" ต้องมีผัวถึง 7 คนกับอีก 1 กิ๊ก โอ้วววว งานนี้บอกเลยมันส์แน่นอน เพราะผัวแต่ละคนของเธอแซ่บๆ ทั้งนั้น อาทิ อาทิ แมงมุม พงษธัช , เขตต์ ฐานทัพ, บอส โตนนท์ , โน๊ต วัชรบูล  ,พล พูลภัทร , บิ๊ก กฤษฎา , ภูริ หิรัญพฤกษ์

หมอพินิจ สามีคนแรก..ผู้ชายที่ทั้งรักทั้งหลงพริ้งที่สุด

ไพโรจน์ สามีคนที่สอง

หมอประสาน สามีคนที่สามของพริ้ง ผู้ชายที่เมื่อแรกพริ้งไม่ได้เป็นคนเลือก แต่กลับถูกยัดเยียดความเป็นสามีให้

ใครๆต้องเรียกชั้นว่า คุณพริ้ง ไม่ใช่ อีพริ้ง

หมอสมประสงค์ สามีคนที่ 4 ผู้ชายที่ไม่เคยรักพริ้งเลย ️️

บุญช่วย สามีคนที่ 5 ของพริ้ง ️

หลวงเสนาะ สามีคนที่ 6 ด้วยความจำเป็นบางอย่างพริ้งจึงตัดสินใจยอมเป็นภรรยาของหลวงเสนาะ

แม้จะรังเกียจการมีสามีเป็นผู้ชายสูงอายุก็ตาม

"ศักดิ์" ผู้ชายที่พริ้งหลงคิดว่าจะเป็นแสงสว่างของเธอ ที่จะนำพาเธอออกไปพ้นจากบ้านคุณพี่ประเทียบ บ้านที่พริ้งอยากหนีไปให้ไกลที่สุด

 

     สำหรับ  "อีพริ้ง...คนเริงเมือง"  เคยเป็นละครที่โด่งดังมากๆ สร้างชื่อ "ใหม่ เจริญปุระ " ดังเป็นพลุแตก โดยเป็นเรื่องราวชีวิตอันเหลวแหลกของผู้หญิงคนหนึ่งที่ยึดติดกับกิเลสตัณหา เธอสามารถทำร้ายทุกคนที่เข้ามาในชีวิต เพื่อความอยู่รอดและตอบสนองความต้องการของตัวเอง โดยไม่เคยเสียใจหรือรู้สึกผิด แต่ท้ายที่สุดแล้ว เธอก็พบว่าตนเองไม่ได้พบความสุขที่แท้จริง และต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็นไปตลอดชีวิต สะท้อนแนวคิดที่ว่า ความรักที่เกิดจากความหลงใหลในรูปลักษณ์ภายนอกและทรัพย์สินมิได้นำมาซึ่งความสุขที่แท้จริง

มาลินี สาวน้อยผู้เป็นไม้เบื่อไม้เมากับพริ้ง

"พริ้งไม่ไป!! ยิ่งไล่ยิ่งไม่ไป!! ทนอยู่ด้วยกันไปแบบนี้แหละใครเกลียดพริ้งทนอยู่ด้วยกันไม่ได้นั่นแหละที่ต้องออกไป!! จะไปตายที่ไหนก็ไป!!"  

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.tnews.co.th/contents/182005/
http://entertain.tnews.co.th/contents/181913/
อินสตาแกรม #พริ้งคนเริงเมือง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, Dexter Suttipong, comen, vho, Carrrot, Betatia, ขวัญใจชาวไทยเองคะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆รวมเลขมงคลและเลขวันสำคัญ 2 พฤษภาคม 2567ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดนี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
ตั้งกระทู้ใหม่