หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครก๊อปใครหนูไม่รู้ หนูขอใช้ของไทยดีกว่า ราคาสำเพ็งเดินรันเวย์บนถนนค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
Dudesweet โพสต์ว่า

แรงบันดาลใจจากกระเป๋าสำเพ็งใบละร้อย แต่อันนี้ใบนึงน่าจะเกือบแสน ที่มันแพงขนาดนั้น เพราะมันทำด้วยหนังหรือ pvc ก็ไม่แน่ใจ แต่ไม่ใช่พลาสติกกะโหลกกะลา และมันยี่ห้อ Balenciaga ยูโน้ว ทำด้วยหนังมันย่อมใช้ขนเสื้อโหลไปส่งใบหยกได้หนักกว่า ทนกว่า คุ้มกว่า มันก็ต้องแพงกว่าสิ ยูอันเด้อสแต๊น?

ดีไซน์เนอร์ใหม่ Demna Gvasalia อายุ 34 ปีเขามาจากยี่ห้อ Vetements (แบรนด์นี้มันฮอตมากตอนนี้หรือว่าไร ปีที่ผ่านมาเห็นคนพูดถึงบ่อยมาก) เขาก็บอกตรงๆ แหละ ว่าได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าขนของ ที่จริงเขาไม่ได้ใช้คำว่าแรงบันดาลใจ เขาใช้คำว่า "appropriate" มันมา ซึ่งคำนี้ไม่รู้ว่าภาษาไทยเขาใช้ว่าไร แต่ประมาณว่า เอาของที่มีอยู่แล้วมาทำให้เป็นงานของตัวเอง อย่างตอนที่ Richard Prince เอารูปคนอื่นใน IG มาทำไรเพิ่มนิดหน่อยแล้วเอาไปแสดงงานขายได้รูปละเป็นล้านอ่ะ

เราไปดูกันว่า เดินบนรันเวย์ที่นู้น จะสู้เดินถนนแบบแฟชั่นนิสต้าไทย ได้หรือ

เครดิตภาพ

Peeramon Chomdhavat
 
ไกรสร คงเกิด
Sira Siravitch Kamonworawut
ถึงไทยแล้วนะคะ นี่เดี๊ยนถอยใบใหญ่สุดมาเลยเชียว
ลงเครื่องแล้วต่อตุ๊กๆไปสำเพ็งแรงๆ #balenciaga อ่านว่า บาเลนเซียก้า

แต่อาจจะได้แรงบันดาลใจแถบสีนี้มาจากผ้าเต๊นท์ก็ได้นะ

ทิมมี่สนับสนุนให้ใช้ของไทย ราคาไม่ถึง 200 บาทแต่เดินผงาดบนรันเวย์เมืองนอกแล้ว เรายังเก๋ๆ ไม่แพ้นะฮ่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, Thorsten, เพ้ยเพ้ย, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้กวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่