หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแอบดูฉันเข้าห้องน้ำ!!!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนอายุ13 ฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกับพ่อสองคน. เดินทางโดยรถไฟ พอใกล้จะถึงสถานีที่เราจะลง เรากับพ่อจึงลุกขึ้นจากที่นั่ง ระหว่างนั้นเราปวดฉี่ จึงขอเข้าห้องน้ำบนรถไฟ ซึ่งห้องน้ำอยู่ทางลงพอดี

พ่อก็ยืนอยู่หน้าห้องน้ำ เราเข้าไปในห้องน้ำ ปรากฎว่ากอนห้องน้ำมันปิดไม่ได้ด้วยเหตุอะไรสักอย่างจำไม่ได้ ฉันจึงบอกพ่อให้ปิดห้องน้ำให้จากด้านนอก ฉันจึงทำการทำธุระของฉัน ในระหว่างที่นั่งอยู่นั้น ด้วยความกังวลเรื่องประตู ฉันจึงมองจองประตูไว้.

สักพักพ่อก็แง่มประตูมองมาที่ฉัน

ฉันจึงตะโกงออกไปว่า"ยังไม่เสร็จ!!!!!!!!" "ปิดประตู"

พร้อมกับหน้าฉันที่ไม่พอใจมากกกกกก แต่เขาก็ไม่ยอมปิด ยังคงมองฉันต่อไป

ฉันก็ตะโกนไปเรื่อยๆว่า"ปิดประตู!!!ๆๆๆๆๆๆๆๆ"ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเขาก็ไม่ยอมปิด

ยังคงมองฉันต่อไป ฉันตะโกนจนฉันเจ็บคอ การกระทำครั้งนั้นมันทำให้ฉันขยะเเขยงในตัวเขามากกก แต่ฉันก็ไม่กล้าบอกใคร แม้แต่แม่ฉัน


      และเมื่อไม่นานมานี้ฉันอายุ 22 เราสมาชิกในครอบครัวหลายคน เราได้เดินทางไปต่างจังหวัด โดยรถส่วนตัว ระหว่างทางเราหิวข้าว จึงหาสถานที่ข้างทางจอดกินอาหาร จึงได้ไปเจอตลาดร้างที่หนึ่งเป็นลานกว้างมีร่มไม้พอเป็นเงาให้นั่งได้

ด้วยความที่ฉันเห็นป้อมยามร้าง ฉันจึงเดินเข้าไปดู ซึ่งพ่อก็เดินมาฉี่แถวนั้นพอฉันดูป้อมยามเสร็จ ฉันจึงจะเดินกลับไปนั่งกับแม่ แต่ยืนฉี่โดยหันหลังให้ฉัน พอพ่อเห็นฉัน เขาก็ทำอุบาท โดยการหันมาโชว์ไอ้นั้นใส่ฉัน ฉันก็ทำเป็นหันไปมองอีกทางหนึ่ง และรีบวิ่งกลับไปหาแม่โดยเร็ว บอกตามตรงนะฉันขยะแขยงในตัวพ่อมากอ่ะ

 


       ปัญหาคือฉันเรียนราม อยู่กับบ้านไปสอบอย่างเดียว ก่อนนี้เคยไปอยู่กรุงเทพพักหนึ่ง แต่ทนความเหงาไม่ไหวจึงกลับบ้าน อยู่บ้าน และบอกแม่ว่าจะไปเฉพาะสอบเท่าน้ัน เเละฉันต้องเห็นหน้าพ่อทุกวัน ฉันกลัว ฉันขยะแขยงเขา.

ฉันควรมีวิธีคิด และปฏิบัติอย่างไรดี เพราะถ้าเล่าให้แม่ฟังเขาต้องไม่เชื่อแน่ๆ เพราะต่อหน้าแม่เขาทำตัวดีมาก และแม่เป็นคนหัวอ่อนอะไรก็เชื่อแต่พ่อ ฉันเครียดมากกกกกก ไม่รูจะปรึกษาใครอายเขา. พอเราทำตีตัวออกห่างอยู่คนเดี่ยว กินข้าวคนเดียว อยู่ในห้อง แม่ก็หาว่าเรานิสัยไม่ดี โอ๊ยเครียด😫😔😔😔😔😔😔

ที่มา: สมาชิกหมายเลข 2475409
http://pantip.com/topic/33889347
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
ภาพโฆษณาชุดนี้เป็นของมูลนิธิคุ้มครองเด็ก
http://www.kosanathai.com
http://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=pinkyangmatoy&month=03-2007&group=6
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, ท่านเเมวฮั่วหน้าง้ำ, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองสาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (2)สิ่งที่จะได้รับเมื่อคบกับINTJความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (1)ชื่นชมสาวไทย ช่วยปฐมพยาบาลหญิงญี่ปุ่นกินหมูปิ้งเเล้วติดคอได้สำเร็จ 🥲
ตั้งกระทู้ใหม่