หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณณวัฒน์ ไม่อยากให้นางงามเวทีมิสแกรนด์เดินแบบ เพราะอะไร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ชี้แจงว่า

ฝากถึงแฟนๅมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลครับ

หลายคนคิดว่าอาเนียอยู่ที่กรุงเทพ ในช่วงนี้เห็นถามหาจริงอาเนีย น้องกลับอเมริกาไปแล้ว ประมาณสัปดาห์กว่าแล้วครับ เพราะมีสอบที่มหาวิทยาลัยและอาเนียก็เป็นนักเรียนทุนจึงไม่อยากให้สิทธิ์ในการใช้ทุนได้ขาดหายไปพรุ่งนี้อาเนียจะออกเดินทางจากบอสตันเพื่อบินตรงไปเซ้าท์ซูดานครับ เพื่อไปปฎิบัติหน้าที่เป็นประเทศที่ 3

ส่วนที่บางท่านอยากให้อาเนียเดินแบบขอชี้แจงแบบตรงๅ มิสแกรนด์ของเราต้องการให้ช่วงระยะเวลา 1 ปีเป็นระยะเวลาที่ทำการกุศลและเดินสายเพื่อเป็นบุคคลตัวอย่างไปยังประเทศต่างๆไม่เน้นเดินแบบนะครับ เพราะถ้าจะให้เดินแบบมากๆก็ต้องไปแคสกันเกือบทุกวันภารกิจซึ่งถือว่าเป็นเกียรติยศก็คงทำได้ไม่สมบูรณ์ ซึ่งองค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลเน้นในเจตนารมย์ขององค์กรอย่างแน่วแน่อยากให้ทุกท่านเข้าใจถึงจุดประสงค์ขององค์กรอย่างชัดเจน อยากให้ดูมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลให้เป็นแบบฉบับของเราขอบคุณมากครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: vho, Betatia, น้ำตาลเผ็ด, ginger bread, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่