หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แค่กระโดดน้ำตกทำให้กระดูกส่วนหน้าอกหัก ต้องรักษาตัวกันยาวครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีครับ ขอแนะนำตัวคร่าวๆนะครับ ผมเป็นคนเหนือตอนล่างครับ มาเรียนอยู่ที่มหาวิทยลัยแห่งหนึ่งที่มีทะเลสาบน้ำจืดอยู่ในเมืองครับ เข้าเรื่อง เมื่อวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้ไปเที่ยวสถานที่ยอดฮิตของที่นั่น ขออนุญาติ ไม่เอ่ยชื่อสถานที่นะครับ เป็นการท่องเที่ยวเชิงเล่นน้ำ อยู่ที่อำเภอหางดง มีที่กระโดดน้ำสูงๆ ค่าเข้า 50 บาท

นี่แหละครับคือ ประเด็นที่ผมจะพูดถึง ผมไปเที่ยวที่นั่นกับเพื่อนครับ คือสวยมาก สวยจริงๆ น้ำสีเขียวน่าเล่น ผมก็ตกลงกันว่าจะเล่นน้ำ โอเค เปลี่ยนชุด ผมเห็นนักท่องเที่ยวกระโดดน้ำกัน ด้วยความที่ผมอยากรู้อยากลอง ไหนๆก็มาเที่ยวละ โดดสักครั้งจะเป็นไร ก็ขึ้นไปจุดที่สูงที่สุดครับ มันสูงมากครับ สูงจนสั่น แต่ใจสู้ครับ ยืนทำใจนานมากกกกก จนมีชาวต่างชาติผู้หญิงขึ้นมาโดดก่อน เขาทำใจสักพัก และร้องออกมา ฮู้วววววววววว และก็โดดลงไป ผมก็ดูเขาโดด สวยงามครับ โดดได้ดีทีเดียว ผมยังกล้าๆกลัวๆ และก็มีนักท่องเที่ยวคนไทย คนต่างชาติ ตะโกนเชียร์ให้ผมโดด (โดดเลยน้องโดดเลย // สู้ๆน้อง // ไปเลยๆ // โดดลงไปเลย// ฯลฯ) ตอนนั้นในหูแทบจะไม่รับรู้อะไรละครับ ฝรั่งผู้หญิงที่โดดไปคนแรก ไปอยู่กับเพื่อน ในน้ำข้างล่าง เขาใจดีครับ เขานับ ให้ผม Three …. Two …. One …. GO……… ขาผมมันไม่ไปอ่ะ ฝรั่ง คนไทยก็เชียร์ใหญ่ (ในใจคิดรอบนี้กูต้องโดด ฝรั่งอุตส่านับให้) ฝรั่งนับอีกรอบ Three …. Two …. One …. GO……… ผมตัดสินใจโดดลงไป ความรู้สึกระหว่างโดด ตอนแรกเห็นว่ามันสูงมาก ก็เลยหลับตา ในสมองก็คิดว่าเมื่อไหร่จะถึงน้ำว่ะ สักพัก บู้มมมมมม น้ำลึกพอสมควร ดีดตัวเองขึ้นมาจากน้ำ ความรู้สึกแรกเลยครับ เจ็บหน้าอกมาก ว่ายน้ำไปหาฝั่ง ไม่รับรู้ใดๆทั้งสิ้น เจ็บหน้าอกมาก เลยไปนอนแช่ในน้ำซักพักก็ขึ้นมา เจ็บอกก็ไม่หาย ตอนนอนก็เจ็บ ยกแขนก็เจ็บ ทำไรก็เจ็บหมดครับ เจ็บมาเรื่อยอ่ะครับ ผมมาดูคลิป ได้ยินฝรั่งอุทานว่า “Oh my god” คงจะลงผิดท่า

จนผมกลับมาที่มหาลัย ก็ยังไม่หาย ผมโดดวันอาทิตย์ มาหาหมอวันจันทร์ ที่ศูนย์การแพทย์ที่ ม. แต่ว่าเป็นเพียงศูนย์การแพทย์ เครื่องมือยังไม่ค่อยครบ หมอก็ตรวจๆกดๆ นู่นนี่ หมอให้ยา แก้ปวด ลดบวม ลดอักเส็บ แล้วก็ยานวดมาครับ ละหมอก็ให้ใบส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลในเมือง พอดีว่า ช่วงนั้นผมติดธุระ เลยได้ไปหาหมอวันพฤหัสบดี ไปตั้งแต่ 8-9 โมงครับ ได้ตรวจก็ประมาณ 10 โมงกว่า พยาบาลให้เคสผมเป็นเคสฉุกเฉิน เลยได้พบหมอเร็วหน่อย หมอก็ให้ผมไป X-Rey ครั้งแรก ถ่ายไม่ครบตามที่หมอต้องการ ภาพที่หมอต้องการไม่ได้ เลยไปถ่ายรอบที่ 2  (หมอเขียนไม่รู้เรื่องหรือคนที่ห้อง X-Rey อ่านไม่รู้เรื่องก็ไม่รู้ ) พักเที่ยงพอดี ผมต้องรอหมอรอบบ่ายอีก พอรอบบ่ายเข้าพบหมอ  ภาพก็ใช้ไม่ได้อีกไป X-Rey รอบที่ 3 หมอย้ำเลยว่ากระดูกหน้าอก ส่วน Sternum ไป X-Rey รอบนี้น่าจะถูกเพราะได้ยินคนที่ X-Rey ให้ผมคุยกันว่า “อุ้ยยย ตะกี้มาละรอบบ่หัน กระดูกหัก บลาๆๆๆ” ใจผมนี่เต้นแรงเลยครับ กระดูกหักเลยหรอว่ะ กูต้องผ่าตัดมั้ย คิดไปเรื่อยเปื่อย พบหมอหมอก็บอกว่า กระดูกหัก หมอก็ไปปรึกษาหมอศัลยกรรม ผมก็เลย แอบถ่ายรูปมาครับ

เป็นกระดูกส่วนหน้าอกครับ สีฟ้าเขียวนั่นแหละครับ การรักษาก็คือ รอกระดูกเชื่อมกันครับ หมอให้ยา แก้ปวด ยาคลายเส้นมาทานครับ ตอนนี้ก็ยังปวดอยู่ครับ ลักษณะการโดดของผมคือ เอาหลังลงครับ ไม่ได้เอาหลังลงในแนวราบนะครับ เฉียงๆครับ ถ้าเปรียบเทียบ ถ้าแนวตรงเลยก็ 90 องศา แต่ผมลงประมาณ 135 องศา ครับ (ผิดพลาดขออภัย) ตอนนี้ทำอะไรลำบากมากครับ นอนก็ลำบาก จะลุกก็ลำบาก


ที่มาตั้งกระทู้ก็เพราะว่าอยากจะแบ่งปันประสบการณ์อันเร็วร้าย ที่อาจถึงชีวิตได้ มาแบ่งปันให้ได้ทราบและระมัดระวังกันมากขึ้นครับ น้ำเป็นของเหลวก็จริง แต่ด้วยความสูงน้ำก็อาจทำหน้าที่เป็นของแข็งได้ครับ กระดูกหักตรงหน้าอกไม่ใช่เรื่องเล็กๆนะครับ อาจไปทิ่มปอดทิ่มหัวใจได้นะครับ

มีลูกเตือนลูก มีหลานเตือนหลานนะครับ ฝากแชร์กระทู้เตือนทุกๆคนด้วยนะครับ ผมก็พึ่งจะเคยเขียนกระทู้จริงจังก็ครั้งนี้ ผมเขียนผิดพลาดตรงไหนขอขอโทษด้วยนะครับ มีอะไรติเตือนกันได้ครับ ขอบคุณที่อ่านมาจนจบครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, MAC Mask, Dexter Suttipong, ท่านเเมวฮั่วหน้าง้ำ, ซาอิ, llHackll, Thorsten, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านพบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่